TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyการ์มิน จัด “GARMIN INSTINCT DAY” พร้อมเผยโฉม “INSTINCT 2 ซีรีย์”

การ์มิน จัด “GARMIN INSTINCT DAY” พร้อมเผยโฉม “INSTINCT 2 ซีรีย์”

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ จัดงานเปิดตัว “INSTINCT 2 ซีรีย์” จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ สายเอาท์ดอร์กับงาน “GARMIN INSTINCT DAY” ชวนเหล่ายังเจนฯ ปลดปล่อยตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TRUST YOUR INSTINCT”

หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “เราต่อยอดวิธีคิดนอกกรอบในการสนับสนุนให้เหล่ายังเจนฯ เริ่มก้าวข้ามขีดจำกัด พร้อมใช้ชีวิตภายใต้สัญชาตญาณในแบบของตัวเอง โดยตั้งต้นจาก TRUST YOUR INSTINCT คอนเซ็ปต์สำคัญของ INSTINCT 2 ซีรีย์ และถ่ายทอดออกมาเป็นงาน GARMIN INSTINCT DAY ที่ได้ควบรวมกิจกรรมสุดสนุกติดเทรนด์เอาไว้ด้วยกันมากมาย พร้อมเผยโฉม GARMIN INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ GARMIN INSTINCT 2 ขนาดหน้าปัด 45 มม.และ GARMIN INSTINCT 2S ขนาดหน้าปัด 40 มม. พร้อมด้วย 18 ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่พร้อมตอบโจทย์ตัวตนเพียงหนึ่งเดียวของผู้สวมใส่ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนำอุตสาหกรรมจีพีเอสสมาร์ทวอทช์อย่างไม่หยุดยั้ง”

ภายในงาน พบกับตู้ถ่ายรูป Instinctker Photo Booth ครั้งแรกของโฟโต้บูธที่นำแทรมโปลีนมาไว้ข้างในตู้ให้คุณได้ครีเอทท่าทางสุดสร้างสรรค์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ นอกจากนี้ การ์มินยังได้กิจกรรม outdoor และเคลื่อนไหวร่างกายกับ Basketball Arcade Machine กิจกรรมแข่งขันชู้ทบาสเก็ตบอล ที่ใครสามารถทำแต้มได้สูงสุดจะได้รับสมาร์ทวอทช์ Garmin Instinct 2 โดยมีรางวัลรวมถึง 3 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 46,000 บาท

อีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษภายในงานได้แก่ Longboard Dancing Fashion Show เนรมิตลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่รวมตัวคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในแฟชั่นและกิจกรรม outdoor มาแสดงโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในงาน Garmin Instinct Day

การ์มินยังได้จัดแสดงสมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่น INSTINCT 2 ซีรีย์ ที่เผยรูปแบบการใช้งานที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ โดยย่อส่วนสิ่งแวดล้อมที่ผู้สวมใส่จะได้เผชิญมาอยู่ในพื้นที่ขนาดย่อมที่เปรียบเสมือนเป็นการจำลองการใช้งานบนพื้นดินที่เป็นดรายแลนด์ (dryland) แสดงให้เห็นถึงความคงทน แข็งแรง ทนต่อฝุ่น ดิน ทราย ลม ความร้อน รวมถึงนวัตกรรมโซลาร์เทค ที่เพิ่มให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด (Unlimited)[1] และพื้นที่ที่จำลองการใช้งานในพื้นที่น้ำหรือเว็ทแลนด์ (wetland) เผยให้เห็นถึงศักยภาพการใช้งานในน้ำ และแสดงให้เห็นถึงความคมชัดของหน้าจอในทุกสถานการณ์ ตอกย้ำงานดีไซน์เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ทั้งยังมีความโดดเด่นตามแบบฉบับ BOLD & RUGGED แข็งแกร่ง จัดจ้าน สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนและแตกต่างเป็นหนึ่งเดียว พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ บนมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810

GARMIN INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ดีไซน์เด่นใน 2 ขนาด ได้แก่ INSTINCT 2 ขนาดหน้าปัด 45 มม. และ INSTINCT 2S ขนาดหน้าปัด 40 มม. มีให้เลือกกว่า 18 สไตล์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 11,990 บาท สามารถพบกับ GARMIN INSTINCT 2 ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Instagram Garmin Thailand และ Facebook Garmin Thailand

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2022 แบบออนไลน์ 6 ถึง 10 มิถุนายน

ติดอาวุธเด็ก Gen R ด้วยทักษะโรงงานอัจฉริยะ ในเวที IoT Hackathon 2022 พร้อมส่งต่อ EEC

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ