TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainabilityLa-Z-Boy ชูนวัตกรรมสีเขียว เปิดตัวโซฟา ผลิตด้วยผ้าที่ทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล

La-Z-Boy ชูนวัตกรรมสีเขียว เปิดตัวโซฟา ผลิตด้วยผ้าที่ทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล

La-Z-Boy แบรนด์เก้าอี้ชั้นนำจากอเมริกา ชูนวัตกรรมสีเขียว เปิดตัว 2 คอลเลกชันผ้าใหม่ล่าสุด Conserve Sustainable Fabrics และ Antimicrobial & Pet Friendly Fabrics ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไอคลีน (iClean) นวัตกรรมเฉพาะของ La-Z-Boy ปกป้องทุกการเลอะ ในลุคที่โดดเด่นและทันสมัย แต่ยังคงความหรูหรา ให้สัมผัสนุ่มสบาย ทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ทุกกลุ่มอายุ

วิภา เกษตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด เผยว่า “La-Z-Boy มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในยุคที่โลกกำลังมุ่งสู่วิถีการมีชีวิตที่ยั่งยืน Sustainability และการรักษ์โลก ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึงวัสดุและกระบวนการผลิตที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เว้นแม้แต่สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ส่งผลให้ความต้องการ Green Furniture เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

“ตลาดเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลก (Green Furniture) เป็นเทรนด์ของเฟอร์นิเจอร์ ที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง แม้ปัจจุบันตลาดนี้จะมีสัดส่วนเพียง 10.3% ของมูลค่าตลาดเฟอร์นิเจอร์รวมทุกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ที่มีมูลค่ากว่า 4.2 แสนล้านเหรียญสหรัฐ แต่ Research and Markets ระบุว่า ในปี 2570 ตลาดจะขยายมูลค่าแตะระดับ 6.1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ หรือมีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านล้านบาท ในปี 2570”

ปัจจุบัน La-Z-Boy เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมายาวนานมากว่า 96 ปี มีช่องทางการจำหน่ายกว่า 65 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยคุณภาพมาตรฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเก้าอี้ที่มีระบบกลไกดีที่สุดในโลก มีความแข็งแรง ทนทาน ให้ความนุ่มสบายสูงสุด และเป็นแบรนด์เดียวที่รับประกันกลไกและโครงสร้างนานถึง 10 ปี

“เราตระหนัก และให้ความสำคัญต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม ให้เกิดความยั่งยืนมาโดยตลอด วัสดุไม้ที่เราใช้ล้วนมาจากโครงการป่าปลูกที่มีความรับผิดชอบ และมีการจัดการอย่างดีซึ่งได้มาตรฐานสูง และไม่มีส่วนในการตัดไม้ทำลายป่า โดยไม้ที่นำมาใช้กว่า 74% มาจากแหล่งปลูกที่หมุนเวียน ทุกชิ้นงานได้รับการพัฒนาด้วยวัสดุไม้ที่ผ่านการรับรองจาก Forest Stewardship Council (FSC)”

สำหรับคอลเลกชัน Conserve Sustainable Fabrics ความสบายที่หาได้จากวัสดุเหลือใช้ในชีวิตประจำวัน ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก La-Z-Boy เท่านั้น กับผ้าที่ทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ให้คุณรู้สึกสบายใจเมื่อรู้ว่าคุณกำลังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับคอลเลกชัน Anti-microbial & Pet Friendly Fabric ผ้าต้านจุลินทรีย์ & เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ช่วยให้ผ้าสะอาด ดูใหม่อยู่เสมอ ด้วยคุณสมบัติ ในการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา และแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนพื้นผิวของผ้าและยังมีความทนทาน ผ่านการทดสอบพิเศษป้องกันรอยขีดข่วนและการเสียดสีจากสัตว์เลี้ยง และสารเคลือบจะไม่ถูกชะล้างจากการทำความสะอาดทั่วไป ช่วยให้ผ้ามีอายุใช้งานยาวนานขึ้น และคงความใหม่อยู่เสมอ ผสานเทคโนโลยี ไอคลีน ไม่ทิ้งคราบ ทำความสะอาดง่าย และให้สัมผัสที่นุ่นสบายเป็นพิเศษ

La-Z-Boy จัดงาน ‘Earth Matters, Live Better by La-Z-Boy’ เพื่อเป็นการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่นี้ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี บริเวณโถงกลางชั้น 4 (หน้า ร้าน God Father) ระหว่างวันที่ 5 – 16 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แนะผู้ประกอบการทำธุรกรรมออนไลน์ ช่วยลดการปล่อยก๊าซ เพิ่มโอกาสการค้าระหว่างประเทศ

Apple แนะวิธี ใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ รับผิดชอบ และเคารพผู้อื่น

สายมูห้ามพลาด! หมอช้าง ชวนไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ‘ไฉ่ซิงเอี๊ย’ 9 ก.พ.นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ