TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessทราเวลโลก้า ชวนคนไทยอยู่บ้านแล้ว "เที่ยวทิพย์" อย่างปลอดภัย

ทราเวลโลก้า ชวนคนไทยอยู่บ้านแล้ว “เที่ยวทิพย์” อย่างปลอดภัย

ทราเวลโลก้า จัดแคมเปญ ‘Stay Home First, Then Explore the World’ ช่วยให้คนที่ต้องรักษาระยะห่างอยู่กับบ้านให้ปลอดภัยในสถานการณ์โควิด-19 สามารถใช้เวลาอยู่กับบ้านได้อย่างเพลิดเพลินด้วยการ “เที่ยวทิพย์” เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในโลกเสมือนที่จัดให้โดยทราเวลโลก้า พร้อมจัดเพลย์ลิสต์ Spotify ให้เข้ากับที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ดึ่มด่ำกับทัวร์ความคมชัดระดับ 4K ได้ทั่วโลก

พร้อมยังสามารถลุ้นรางวัลจากคลิปวิดีโอในภารกิจ Stay at Home Challenge พร้อมกันนี้ ยังมอบโอกาสพิเศษให้ผู้ใช้บริการได้ร่วมแบ่งปันความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการนำส่วนหนี่งจากยอดจองตั๋วเครื่องบินในเดือนมิถุนายนนี้ ไปสมทบทุนแก่มูลนิธิอิสรชนเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องเร่ร่อนหรือไร้บ้านพักพึ่งพิง

ปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ทราเวลโลก้า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกล่าสุดในประเทศไทย ส่งผลให้รัฐบาลตัดสินใจขยายเวลาการใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินออกไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2564 และสถานการณ์นี้ ได้ส่งผลกระทบเกือบทุกภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก บริษัทจึงริเริ่มในการเสนอแคมเปญ “Stay Home First, Then Explore the World” เพื่อกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวในกลุ่มผู้ใช้บริการชาวไทยที่โหยหาการเดินทางและท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน โดยระหว่างวันที่ 7-30 มิถุนายน 2564 ผู้ใช้บริการจะสามารถสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลินแม้จะอยู่ที่บ้าน ร่วมกิจกรรมออนไลน์ และช่วยเหลือผู้คนที่ต้องเร่ร่อนหรือไร้บ้านไปด้วยกัน

“แคมเปญ “Stay Home First, Then Explore the World” ของทราเวลโลก้า นำเสนอกิจกรรมสนุก ๆ สามรูปแบบ ให้ทุกคนเพลิดเพลินได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทัวร์ทิพย์ในโลกเสมือน สัมผัสบรรยากาศของที่ท่องเที่ยวยอดฮิตได้ทุกสัปดาห์ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับไฮเดฟ ให้คุณเดินทางหรือท่องโลกได้โดยไม่สะดุดเพลย์ลิสต์ Spotify ที่จัดให้เป็นส่วนตัว ผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่เข้ากับเพลงในลิสต์ที่เลือกสรรมาให้โดยทราเวลโลก้า ร่วมทำภารกิจ Stay at Home Challenge และส่งวิดีโอร่วมแข่งขัน แชร์ประสบการณ์การ “เที่ยวทิพย์” หรือจัดคลิปเที่ยวเมืองนอกเทียม กระตุ้นบรรยากาศกันเต็มที่ พร้อมโอกาสชิงรางวัลจากทราเวลโลก้า ทั้งตั๋วเครื่องบินและส่วนลดจากโรงแรมต่าง ๆ มากมาย

ในฐานะไลฟ์สไตล์ซูเปอร์แอปที่ให้บริการในประเทศไทยมากว่า 6 ปี ทราเวลโลก้ามุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสังคมไทยต่อสู่กับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงต้องการช่วยบรรเทาผลกระทบของโควิด-19 ต่อคนเร่ร่อนหรือไร้บ้าน เพราะเป็นกลุ่มที่มีความเปราะบางต่อสถานการณ์แพร่ระบาด พนักงานของกิจการขนาดเล็กและขนาดย่อมก็เป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบ อาจสูญเสียบ้านที่พักพิงเมื่ออุตสากรรมท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ ทราเวลโลก้าจึงจะร่วมมอบถุงปันสุข เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือในห้วงเวลาที่ยากลำบาก โดยร่วมมือกับมูลนิธิอิสรชน ส่วนหนึ่งของยอดขายตั๋วเครื่องบินในช่วงระหว่างวันที่ 7-18 มิถุนายนนี้ จะนำไปสมทบกับโครงการด้วย

อัจฉรา สรวารี เลขาธิการมูลนิธิอิสรชน กล่าวว่า จำนวนผู้เร่รอนหรือไร้บ้านเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา จาก  การที่โควิด-19 ได้แพร่ระบาดไปทั่วประเทศ มีผู้คนมากมายถูกให้ออกจากงานจากการที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวหยุดชะงัก บางคนอาจเสียบ้านที่อยู่อาศัย ทำให้ต้องมาใช้ชีวิตเร่ร่อน เรายินดีที่ทราเวลโลก้าเข้ามาช่วยสนับสนุนผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก  สถานการณ์ดังกล่าว เงินบริจาคจากทราเวลโลก้าจะนำไปสมทบเป็นถุงยังชีพที่บรรจุของใช้จำเป็น เช่น อาหาร ของใช้ส่วนตัว ยารักษาโรค และเสื้อผ้า

ทางมูลนิธิเชื่อว่า การสนับสนุนนี้ จะเป็นแรงใจช่วยให้พวกเขาสามารถกลับมายืนหยัดได้อีกครั้งเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น”ซึ่งทั้งหมดนี้ ผู้ใช้บริการสามารถสัมผัสประสบการณ์เที่ยวทิพย์หรือร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือได้ง่ายๆ ผ่านแอพฯ ทราเวลโลก้า โดยกดที่ปุ่ม Stay at Home ที่หน้าแรกแล้วเลือกกิจกรรมที่สนใจไม่ว่าจะเป็นทัวร์ทิพย์ในโลกเสมือน เพลย์ลิสต์ Spotify ที่มีให้เลือกสัมผัสกลิ่นอายจากแต่ละสถานที่มากมาย อาทิ อัมสเตอร์ดัม ปารีส ลอนดอน เวนิส โตเกียว ซิดนีย์ นิวยอร์คซิตี้ และเคปทาวน์ และร่วมทำภารกิจ Stay at Home Challenge หรือการร่วมบริจาคได้ทันที      

ผู้ใช้บริการสามารถร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลในแคมเปญ Stay at Home Challenge เพียงแชร์คลิปเที่ยวทิพย์ ที่ทำขึ้นเองบน IG Reels พร้อมเปิดเป็น Public ติด Hashtag #ทริปนี้ทิพย์ไปก่อน พร้อมกับ tag Traveloka  เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิลุ้นรางวัลส่วนลดตั๋วเครื่องบินรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท 

“สังคมไทยต้องรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถปฏิบัติตามข้อปฏิบัติต่าง ๆ ด้านสุขอนามัย ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแห่งวันหยุดที่โหยหา นอกจากนี้ เรายังยินดีที่ได้ร่วมบริจาค ผลจากแรงสนับสนุนของลูกค้า ทำให้สามารถแบ่งปันส่วนหนึ่งให้สังคมได้ ขณะนี้ประเทศไทยก็ได้เริ่มโปรแกรมฉีดวัคซีนแล้วตั้งแต่ในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปจนถึงช่วงครึ่งปีหลัง เราเชื่อว่านี่จะเป็นการสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับเศรษฐกิจเมื่อประชาชนส่วนมากของประเทศได้รับวัคซีนกันหมดแล้ว ทั้งนี้ เราพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ใช้บริการชาวไทยให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคนี้ไปด้วยกัน” ปณิชา กล่าว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ