TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessกลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” โฉมใหม่ ใหญ่จุใจ

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” โฉมใหม่ ใหญ่จุใจ

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” (Sponsor GO) ขยายตลาดรับเทรนด์ผู้บริโภคแอคทีฟไลฟ์สไตล์ เสริมภาพลักษณ์ทันสมัยด้วยบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ดีไซน์ใหม่ทันสมัย พกพาสะดวก ขนาดใหญ่จุใจ คุ้มค่ากว่าเดิม

โดยยังคงความสดชื่นแบบจัดเต็มในรสชาติออริจินัล ในขนาด 420 มล. ราคาเพียง 15 บาท พร้อมส่งออนไลน์แคมเปญ #GOไปได้ทุกที่GOไปได้กับคุณ รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ #เที่ยวทิพย์ สะท้อนไลฟ์สไตล์แอคทีฟในขณะที่ยังไม่สามารถออกไปลุยทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ พร้อมตั้งเป้าดันยอดขายรวมภายใต้แบรนด์สปอนเซอร์โต 7% ภายใน 2021 ปี

ประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า การขยายตลาดของสปอนเซอร์ในครั้งนี้ เพราะเล็งเห็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมการออกกำลังกาย รวมถึงการทำกิจกรรมที่มีความลุยและแอคทีฟเพิ่มมากขึ้น ถึงแม้ช่วงโควิด-19 ที่ไม่สามารถออกจากบ้านไปลุยกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ยังสามารถออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่มีความแอคทีฟระหว่างวันอยู่บ้านได้

รวมทั้ง พฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบราคากับปริมาณ ดังนั้น “สปอนเซอร์ โก” จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งบรรจุภัณฑ์ใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ที่จับกระชับมือ พกพาสะดวก และคุ้มค่ากว่าเดิม คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดการเติบโตของแบรนด์สปอนเซอร์รวม 7% ภายในปี 2021

“สปอนเซอร์เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่บรรจุขวดพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทยได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด จนปัจจุบันครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 90% เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค พร้อมเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ”

ในขณะที่ สถานการณ์โควิด-19 ทำให้การจัด on ground activity ชะลอตัวแต่ “สปอนเซอร์ โก” ยังคงสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องด้วยการมุ่งทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กับแคมเปญออนไลน์ “เที่ยวทิพย์ที่ไหน ต้องมี สปอนเซอร์ โก ไปด้วย” ภายใต้แนวคิด “สปอนเซอร์ โก #GOไปได้ทุกที่GOไปได้กับคุณ”  เพื่อสะท้อนแอคทีฟไลฟ์สไตล์ผ่านกระแส #เที่ยวทิพย์ ที่กำลังได้รับความนิยม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่เพจ Facebook “สปอนเซอร์” พร้อมรับชมคลิปโฆษณา Sponsor GO ใหม่ล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=7DIOYYd7YmE

“สปอนเซอร์ โก” ขนาดใหม่ ดีไซน์ใหม่ ใหญ่จุใจ คุ้มค่า พกพาสะดวก คงรสชาติความสดชื่นแบบออริจินัล บรรจุในขวดพลาสติก PET ขนาด 420 มล. ในราคาเพียง 15 บาท 

พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ “สปอนเซอร์” และกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.facebook.com/Sponsorthailand หรือ  www.tcp.com

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ