TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโออาร์ ตั้ง "วิศาล ชวลิตานนท์" นั่งรักษาการ CEO แทน "จิราพร ขาวสวัสดิ์"

โออาร์ ตั้ง “วิศาล ชวลิตานนท์” นั่งรักษาการ CEO แทน “จิราพร ขาวสวัสดิ์”

โออาร์ แต่งตั้ง “วิศาล ชวลิตานนท์” นั่งรักษาการประธานเจ้าหน้าท่ีบริหาร (Acting CEO) แทน “จิราพร ขาวสวัสดิ์” มีผลต้ังแต่ 30 กันยายน 65 จนกว่าสิ้นสุด กระบวนการสรรหา CEO

บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ส่งหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ข้อความว่า ขอแจ้งให้ทราบว่า นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ได้แจ้งลาออกจากการเป็นกรรมการของบริษัทฯ รวมถึงคณะกรรมการชุดย่อยของบริษัทฯ เนื่องจากเกษียณอายุ โดยให้การลาออกมีผล วันที่ 30 กันยายน 2565

นอกจากน้ี บริษัท ฯ ขอเรียนให้ทราบว่า คณะกรรมการบริษัทฯ ในการประชุมนัดพิเศษ คร้ังที่ 3/2565 ซึ่งประชุมเมื่อ วันที่ 29 สิงหาคม 2565 และการประชุมนัดพิเศษ คร้ังที่ 4/2565 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 ได้มีมติที่สำคัญดังนี้

1. อนุมัติแต่งต้ังนายวิศาล ชวลิตานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าท่ีบริหาร (Acting Chief Executive Officer)แทนนางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ โดยให้มีผลต้ังแต่วันท่ี 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะสิ้นสุดกระบวนการสรรหาบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งดังกล่าว

(หมายเหตุ: เพื่อรองรับการปรับโครงสร้างองค์กร ตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (Acting President and Chief Executive Officer) จะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น ตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป)

2. อนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กร (Organization Structure) ดังปรากฏตามเอกสารสิ่งที่ส่งมาด้วย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565

3. อนุมัติแต่งตั้งนายสุชาติ ระมาศ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ (President) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่และเลขานุการบริษัท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ