TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementฟู้ดแพชชั่น จำหน่ายข้าวกล่อง GON Express ที่ร้านกาแฟอินทนิล หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่ม 60%

ฟู้ดแพชชั่น จำหน่ายข้าวกล่อง GON Express ที่ร้านกาแฟอินทนิล หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่ม 60%

ฟู้ดแพชชั่น ส่ง GON Express บุกร้าน อินทนิล ผุดโมเดล shop in shop เพื่อขยายฐานลูกค้าไลฟ์สไตล์ในเมือง ที่ต้องการมื้อด่วนครบถ้วน ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม คาดลูกค้าเพิ่มขึ้น 60% ประเดิม 6 สาขาแรก เริ่ม 18 เมษายน – 15 สิงหาคม 2566 นี้

สิริภา ลาภะนาวิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ได้ศึกษาพฤติกรรมลูกค้าจนได้เริ่มโมเดลธุรกิจใหม่อย่าง GON Express ภายใต้คอนเซป “จัดไว ไปต่อ ไม่ต้องปิ้ง” พบว่าพฤติกรรมลูกค้าที่มาใช้บริการนั้นชอบความสะดวกและรวดเร็ว และมักซื้ออาหารไปทานพร้อมเครื่องดื่ม จึงเห็นโอกาสที่จะตอบโจทย์ตรงนั้น เพื่อลดระยะเวลา และเน้นความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก

บุฟเฟ่ต์กลับมาอีกครั้ง พร้อมแคมเปญ “GONGang อิ่มไม่อั้น อย่าบอกใคร!!”

เราเลยมองหาพันธมิตรใหม่ ๆ ที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุน ซึ่งอินทนิลก็ตอบโจทย์เป้าหมายนี้ได้เป็นอย่างดี โดยนำเมนูขายดี อย่าง GON X.Box ข้าวญี่ปุ่นหมูสไลซ์ซอสต้นตำรับ ที่จำหน่ายได้ 100,000 กล่อง ตั้งแต่ปีแรกที่เปิด GON Express มาจับคู่กับเครื่องดื่มขายดีของทางอินทนิลเพื่อให้ลูกค้าได้ complete meal ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

การร่วมมือกันครั้งนี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 60% โดยเริ่ม 6 สาขาชั้นนำของอินทนิล ได้แก่ Summer point, สถานีบริการน้ำมันบางจาก อุดมสุข 45, ตึกการทางพิเศษแห่งประเทศไทย, ศูนย์วิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, B-quick รามคำแหง และ โรงแรมมาร์ซี่ สุขุมวิท 101/1”

สำหรับเมนู GON X. Box จะนำมาจับคู่กับ 5 เมนูเครื่องดื่มสุดฮิต อย่าง อเมริกาโน่เย็น เอสเพรซโซ่เย็น โกโก้เย็น ชาไทยลาเต้เย็น และชาเขียวลาเต้เย็น ในชื่อเซ็ทว่า Happy Duo ที่จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 179 บาท

พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ครบทั้งอาหารและเครื่องดื่มในมื้อเดียว จาก GON Express และอินทนิลทั้ง 6 สาขาที่เข้าร่วมรายการได้แล้วตั้งแต่ 18 เมษายน – 15 สิงหาคม 2566

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แพทย์ชี้ “ฮีตสโตรก” เป็นได้ทุกคน เผยวิธีป้องกันก่อนอันตรายถึงชีวิต

สสส. ดันระบบแพทย์ฉุกเฉินสร้างมาตรฐานงานกีฬา หนุนเสริมทักษะ CPR ลดการเสียชีวิต

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ