TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementแฟลช เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 5 ปี แจก 3,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

แฟลช เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 5 ปี แจก 3,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

แฟลช เอ็กซ์เพรส ครบรอบ 5 ปี จัดโปรโมชั่นตลอดเดือนพฤษภาคม และมิถุนายน ภายใต้แคมเปญ “เติมเต็ม ให้ทุกคนเติบโต” เตรียมแจกของรางวัลสุดพิเศษกว่า 3,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท พร้อมปล่อย 4 วิดีโอถ่ายทอดความผูกพันที่แสนพิเศษระหว่างลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน

ความพิเศษของการฉลองกิจกรรมในครั้งนี้ คือการถ่ายทอดวิดีโอ 4 ตัว ที่สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน ในคอนเซปต์ “เพื่อนรักนักขายมืออาชีพ” โดยเรื่องราวของวิดีโอ จะบอกเล่าถึงบริการที่เป็นมืออาชีพของแฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ได้เข้ามามีบทบาท และช่วยส่งเสริม สนับสนุนลูกค้าทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นออนไลน์, ออฟไลน์ รวมไปถึง E commerce Platform

สำหรับในส่วนของการร่วมสนุกกับกิจกรรม “แฟลช เอ็กซ์เพรส ครบรอบ 5 ปี เติมเต็มให้ทุกคนเติบโต” จะแบ่งแจกรางวัลตลอด 4 สัปดาห์ ช่วงเดือนพฤษภาคมถึงวันที่ 9 มิถุนายน อาทิ คูปองส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท สำหรับพาร์ตเนอร์แฟลชโฮม, คูปองส่วนลดน้ำมันมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท สำหรับพนักงานส่งพัสดุของแฟลชทั่วประเทศ, โปรโมชันส่งผลไม้ ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท, โค้ดส่งฟรีจากเอไอเอส กว่า 3,000 รางวัล, โค้ดส่วนลด Tops online มูลค่า 100 บาท รวม 1,000 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ

ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมฉลองใหญ่ แฟลช เอ็กซ์เพรส ครบรอบ 5 ปี เพิ่มเติมได้ที่ Flash Express Facebook Page 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SCB 10X จับมือ Bloomberg ชวนกูรูด้าน DeFi บล็อกเชน และ Web 3.0 ถ่ายทอดความรู้ สู่ผู้ชมทั่วโลก

โนเกีย ส่ง ‘Nokia C32’ RAM 7GB กล้อง 50MP ราคา 3,590 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ