TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnology'Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023' เริ่มแล้ว 8 - 15 พ.ย. นี้

‘Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023’ เริ่มแล้ว 8 – 15 พ.ย. นี้

งานมหกรรมบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด “Build in Bear, Rise in Bull” จับทันทุกเทรนด์ในโลกบล็อกเชนไม่ว่าจะเป็น Bitcoin, Ethereum ฯลฯ  จากมุมมองผู้บริหารโปรเจกต์ชั้นนำทั้งระดับประเทศและระดับโลกเปิดมุมมองต่ออนาคตบล็อกเชนในประเทศไทยจากตัวแทนองค์กรภาครัฐและนักการเมืองพร้อมร่วมสนุกกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลภายในงานรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

สัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้จัดงานหลัก กล่าวว่า งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Build in Bear, Rise in Bull” เนื่องจากในช่วงตลาดหมี มักเป็นช่วงที่นักลงทุนกังวลเกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ เช่น เศรษฐกิจโลก นโยบายการเงินของธนาคารกลาง และกฎระเบียบเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล ส่งผลให้ราคา สินทรัพย์ดิจิทัลลดลง แต่ในทางกลับกัน ในช่วงตลาดหมี ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนที่จะสะสม สินทรัพย์ดิจิทัลในราคาถูก โดยนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จมักใช้ช่วงเวลานี้ในการพัฒนาความรู้และ ทักษะที่จำเป็นสำหรับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

สัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด

ภาพรวมของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล บิทคอยน์มีแนวโน้มการเติบโตสูงที่สุด เมื่อเทียบกับสินทรัพย์ชนิดอื่น ๆ อีกทั้ง Bitcoin Halving ในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง และการอนุมัติ Bitcoin SPOT ETF ที่มีแนวโน้มในเชิงบวกขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งปัจจัยต่าง ๆ ภายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขเชิง สถิติของจำนวนบัญชีซื้อขาย และมูลค่าการซื้อขายในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงบริษัทยักษ์ ใหญ่และสถาบันการเงินที่เริ่มเข้ามาลงทุนเพื่อให้บริการในตลาดคริปโทฯ

สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันว่าประเทศไทยมีศักยภาพเพียงพอที่จะเป็น Cryptocurrency Hub ของ ASEAN มีการควบคุมจากสำนักงาน ก.ล.ต. อย่างเหมาะสม มีผู้เล่นมากราย มี Community ที่ครอบคลุม และเพื่อผลักดันให้คนไทยมีความพร้อมสำหรับเทรนด์ของอนาคต จึงเกิดเป็นงานบล็อกเชน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023 ขึ้น 

เตรียมพบกับงาน Blockchain Genesis, Thailand Blockchain Week 2023 11-12 พ.ย. นี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์

ซึ่งงานในปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา รูปแบบของงานที่หลากหลาย การรวบรวมเหล่าคนดังใน วงการ Cryptocurrency และ Blockchain ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 170 ท่านมาร่วมพูดคุย เสวนา และให้ความรู้มากกว่า 50 Session บนเวทีทั้ง 3 เวทีภายในงาน สำหรับ Section ที่เป็นต่างชาติ ทางผู้จัดงานเตรียมหูฟังแปลภาษาไว้รองรับกว่า 250 เครื่อง และการร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ลุ้นรับของรางวัล อีกมากมาย รวมถึงห้ามพลาดกับ Workshop ที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดีและรับประกันความรู้อัดแน่น นอกจากนี้ยังมีบริษัทชั้นนำที่น่าสนใจมาร่วมออกบูธอีกมากมายตลอดทั้ง 2 วัน พร้อมหัวข้อที่พลาดไม่ได้ กับ “แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท เป็นผลดีหรือผลเสียมากกว่ากัน” และ “เขาว่ากันว่าบิทคอยน์เป็นแชร์ลูกโซ่”

รางวัลมากมายไฮไลต์คือ iPhone 15 Pro Max และ iPad 10th Gen และรางวัลจากบู๊ทผู้สนับสนุนการจัดงานให้ตามล่าอีกมากมาย รวมมูลค่ามากกว่า 500,000 บาท หลังจากจบงานแล้ว ผู้ที่สนใจยังสามารถเข้าร่วม อีก 50 Side Event ที่จัดต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 8 – 15 พ.ย. 66

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

คริปโตมายด์ จับมือ บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ ร่วมผลักดันพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัล

ทำไม Work-Life Balance ไม่ควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนเริ่มทำงาน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ