TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessแรบบิท แคร์ ระดมทุน Series C จาก Winter Capital และ VGI PCL

แรบบิท แคร์ ระดมทุน Series C จาก Winter Capital และ VGI PCL

แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัย และบริการทางด้านการเงินออนไลน์ของประเทศไทย ประกาศการระดมทุนระดับ Series C โดย Winter Capital บริษัทการลงทุนในตราสารทุนเติบโต (Growth Equity Investment) และ VGI PCL กลุ่มบริษัทสื่อชั้นนำของประเทศไทย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการขยายธุรกิจ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านส่วนแบ่งการตลาดของแรบบิท แคร์ ในการก้าวสู่การเป็นแบรนด์สินค้าประกันภัย และบริการทางการเงิน ที่อยู่ในใจผู้บริโภคแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไมเคิล สไตเบล กรรมการผู้จัดการบริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า “แรบบิท แคร์ มีการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน เป็นแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินออนไลน์ชั้นนำของไทย ที่ส่งมอบบริการอันโดดเด่น อาทิ บริการช่วยลูกค้าเปรียบเทียบประกัน และสินค้าทางการเงินที่มีอยู่ในตลาดให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น มีโซลูชันที่ครอบคลุม การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้ารู้สึกไม่ยุ่งยากกับการใช้บริการของเรา

สำหรับกลยุทธ์เพื่อเสริมความก้าวหน้า ที่ได้วางไว้ในแนวทาง “Complete Care” โดยถ่ายทอดผ่านการขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการ, การเพิ่มแคร์ เซ็นเตอร์ และพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ “CareOS” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าค้นพบและเปรียบเทียบสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ และนี่คือปัจจัยที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความมั่นใจจาก Winter Capital และ VGI PCL”

อันตวน ฟาร์เลนคอฟ กรรมการผู้จัดการ Winter Capital แสดงความมั่นใจเช่นเดียวกันว่า “เราเห็นโอกาสในการเติบโตของแรบบิท แคร์ และเชื่อมั่นว่า แบรนด์มีการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนและมีแนวทางการดำเนินการที่แข็งแรง ในฐานะผู้ถือหุ้น เราหวังว่าจะสนับสนุนการขยายธุรกิจของแรทบิท แคร์ได้อย่างต่อเนื่องต่อไป”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไทยพาณิชย์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ยกระดับสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านแอป

Bitkub โชว์ความสำเร็จ ‘กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล’ มีผู้ใช้งานทะลุ 1 ล้านราย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ