TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyทรูออนไลน์ ชู 3 กลยุทธ์ ใช้ AI เสริมแกร่งเน็ตบ้าน พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ PRO AI 799 บาท

ทรูออนไลน์ ชู 3 กลยุทธ์ ใช้ AI เสริมแกร่งเน็ตบ้าน พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ PRO AI 799 บาท

ทรูออนไลน์ ชู 3 กลยุทธ์หลัก Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege สร้างความแตกต่างให้กับเน็ตบ้านด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และ AI พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ PRO AI 799 บาท ทั้ง AI เน็ตเวิร์ก, AI เราท์เตอร์ และ AI WiFi   

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในปี 2567 นี้ ทรูออนไลน์ได้ดึงเอาความสามารถของ AI มาสร้างความแตกต่างให้กับเครือข่าย ด้วยความสามารถในการเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนบรอดแบนด์เป็นการเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน ซึ่งเป็นความตั้งใจของทรูออนไลน์ที่จะสร้างคุณค่าเพิ่มของบริการบรอดแบนด์ให้แก่ลูกค้าชาวไทย

ตามรายงานของ Statista ระบุถึงแนวโน้มผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีประมาณ 10.8 ล้านราย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 18.7 ล้านรายในอีก 3 ปี ข้างหน้า โดยอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทย 3 อันดับแรก คือ อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความบันเทิง 

ทรูออนไลน์ จึงยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ที่จะเชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยี เพื่อเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์

นอกจากนี้ ยังนำเสนอความเป็นอัจฉริยะของเน็ตบ้าน ที่เชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านพรีเซนเตอร์ที่เป็นลูกค้าผู้ใช้งานจริง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรมากความสามารถ ด้วยโฆษณาชุดใหม่ ที่ถ่ายทอดการเชื่อมโยงทุกเทคโนโลยียุคดิจิทัล สะท้อนความเร็ว แรง เสถียร มั่นใจว่าทรูออนไลน์ จะเป็นแบรนด์ที่ยังคงครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับหนึ่งในไทย ด้วยเครือข่ายบรอดแบนด์ที่เร็ว แรง และเสถียร ครอบคลุม 77 จังหวัด สามารถรองรับการให้บริการได้มากกว่า 19 ล้านครัวเรือนทั่วไทย

สกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยจุดเด่นของเครือข่ายบรอดแบนด์ ผสานพลังของ AI ทำให้ทรูออนไลน์มีศักยภาพในการยกระดับบริการ และตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าผู้บริโภคชาวได้มากยิ่งขึ้น โดยวางแผนขยายบริการ ให้เป็นมากกว่าแค่การใช้งานสื่อสารผ่านบรอดแบนด์ แต่สร้างความแตกต่างด้วยการต่อยอดการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตอัจฉริยะของทุกคนในบ้าน และเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านอัจฉริยะ

3 กลยุทธ์พลิกโฉมบรอดแบนด์

  1. SMART TECH – ขีดสุดของเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ผสานพลัง AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้เน็ตบ้าน ครอบคลุม
    • เทคโนโลยี Smart AI ที่มี  PRO AI Network ใช้ AI ตรวจสอบ วิเคราะห์และควบคุมเครือข่าย PRO AI Router ใช้ AI จัดสรรปริมาณการใช้งาน พร้อมจับคู่ช่องทาง VIP Priority ที่มีลำดับความสำคัญตรงกับโหมดการใช้ชีวิต และ PRO AI WiFi ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความหน่วงทำให้ค่าปิงลดลงกว่าเดิมถึง 40% พร้อมมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับ PRO AI Package 799 บาท แพ็กเกจใหม่ อัจฉริยะระดับโปรที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง และประชุมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    • เครือข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ที่เร็ว แรง พร้อมมี AI Detector and Monitoring ระบบตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ และการแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในความเสถียรของสัญญาณในทุกพื้นที่
    • เทคโนโลยี Fiber to the Room (FTTR) ส่งเน็ตบ้านเร็วแรง 1 Gbps เท่ากันทั่วถึงทุกห้องในบ้านและอาคารพักอาศัย ผ่านเครือข่ายไฟเบอร์โปร่งใส
    • เราเตอร์ที่รองรับไฟเบอร์ความเร็ว 2 Gbps และอุปกรณ์ขยายสัญญาณไวไฟอัจฉริยะ Mesh WiFi ทะลุ ทะลวง แรงทุกจุด เร็วทุกห้อง
  2. SMART SERVICE – ผนวกเทคโนโลยี AI ยกระดับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ด้วยความเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า
    • Seamless Customer Experience
      • บริการก่อนและหลังการขายครบวงจรผ่านแอปพลิเคชัน True iService ครอบคลุมทั้งการติดตามการทำงานของช่างได้แบบเรียลไทม์ การตรวจสอบค่าบริการและคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในการใช้งาน บริการปรับสปีดตามความต้องการ รวมถึงการซื้ออุปกรณ์สมาร์ทโฮมเพื่อติดตั้งในบ้าน ตลอดจนแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ
      • QR Code บนอุปกรณ์เราท์เตอร์ สำหรับช่วยให้ลูกค้าดูข้อมูลสมาชิก และช่วยแนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้น ทั้งยังสามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนได้เลย แบบสะดวกสบาย
    • Seamless Connectivity  
      • เสริมความมั่นใจให้ออนไลน์ได้ไม่สะดุด ด้วยบริการฟรีอินเทอร์เน็ตมือถือ *10GB นาน 3 วัน ในกรณีเกิดเหตุขัดข้องชั่วคราว เช่น ภัยพิบัติต่าง ๆ เป็นต้น
  3. SMART SOLUTION & PRIVILEGE – สิทธิประโยชน์และโซลูชันอัจฉริยะ เพิ่มความสุขกับชีวิตดิจิทัลสุดล้ำ
    • โซลูชันอัจฉริยะช่วยดูแลความปลอดภัยทั้งในและนอกบ้าน ด้วยกล้อง CCTV ที่สามารถตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ และดูภาพบันทึกย้อนหลังผ่าน Cloud Service บนแอปพลิเคชัน TrueX
    • ส่งตรงความบันเทิงสำหรับทุกคนในบ้าน ด้วยคอนเทนต์หลากหลายผ่านกล่องทรูไอดีทีวีและทรูวิชั่นส์นาว
    • สิทธิประโยชน์ที่คัดสรรอย่างดีที่สุด มอบความสุขทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพียงใช้ทรูพอยท์แลกรับสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ บริการล้างแอร์ จาก Home Service by HomePro พร้อมส่วนลดมากมายให้อิ่มและช้อปเพลินจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ
    • ฟรี ประกันภัยที่อยู่อาศัย จาก FWD
    • ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ กับแพ็กเกจ Solar Cell ที่ให้ความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ คือ 1. ส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 3,600 บาท 2. ฟรีอุปกรณ์ Power Optimizer มูลค่าสูงสุด 54,000 บาท และ 3. ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านธนาคารที่ร่วมรายการ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

True Corp เปิด 3 กลยุทธ์หลักปี 2024 ดึงพลัง AI ขับเคลื่อนองค์กร มุ่งสร้างประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส

ถอดประสบการณ์ธุรกิจยั่งยืนจาก 5 เอสเอ็มอีไทย เจ้าของรางวัล Bai Po Business Awards by Sasin ครั้งที่ 19

Claude 3 ของ Anthropic AI โมเดล AI ที่ฉลาดที่สุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ