TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessกสิกรไทย ยกทั้งห้างเซ็นทรัลไว้ที่ K+ market บน K PLUS

กสิกรไทย ยกทั้งห้างเซ็นทรัลไว้ที่ K+ market บน K PLUS

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับห้างเซ็นทรัล ยกทั้งห้างไปเปิดที่ K+ market บน K PLUS คัดสรรสินค้าแบรนด์ดัง ยกระดับความพรีเมียม การันตีสินค้าดีมีคุณภาพจากห้างที่ลูกค้าไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ให้นักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าอย่างสบายใจ มอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์แบบไร้รอยต่อ พร้อมทางเลือกในการชำระเงินได้สะดวก ทั้งจ่ายด้วยเงินสดในบัญชี K PLUS หรือใช้คะแนนสะสม K Point แลกแทนเงินสด และล่าสุดใช้คะแนน The 1 แลกซื้อสินค้าบน K+ market ได้อย่างคุ้มค่า           

พัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยมุ่งมั่นพัฒนา K+ market บน  K PLUS ให้เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้งออนไลน์บริการ K+ market คัดสรรสินค้าของแท้ถูกลิขสิทธิ์ คุณภาพดีครอบคลุมหลากหลายประเภทสินค้า ทั้งดีลคูปองอาหารและเครื่องดื่ม เครื่องสำอาง อุปกรณ์ไอที ของใช้ในบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ปัจจุบัน K+ market มีสินค้าและบริการรวมกว่า 50,000 รายการ มีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าและบริการสูงถึง 4 ล้านรายต่อเดือน ความร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้ นอกจากเป็นการตอกย้ำศักยภาพของแพลตฟอร์ม K+ market มีสินค้าคุณภาพให้เลือกซื้อหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกนิยามในการช้อปออนไลน์กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดี พร้อมจุดเด่นเรื่องความง่ายและความปลอดภัยในการชำระเงิน โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินด้วยเงินสดในบัญชี K PLUS หรือใช้คะแนนสะสม K Point หรือใช้คะแนน The 1 แลกแทนเงินสดได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ธนาคารเชื่อว่า การร่วมมือกับห้างเซ็นทรัล จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้ K PLUS ที่มีกว่า 16.5 ล้านราย เป็นอันดับหนึ่งของโมบาย แบงกิ้งในประเทศไทย มีทางเลือกในการช้อปปิ้งสินค้าที่มีคุณภาพได้สะดวก และเพิ่มทางเลือกในการใช้คะแนนสะสม K Point และ The 1 แทนเงินสดในการซื้อได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เริ่มก้าวสู่เทศกาลแห่งการจับจ่ายที่สำคัญของคนไทย

มร.โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ไม่เคยหยุดพัฒนาในทุกมิติ ด้วยเป้าหมายคือ การสร้างความสุขและความประทับใจสูงสุดแด่ลูกค้าคนสำคัญ ทำให้ห้างเซ็นทรัลได้รับความเชื่อใจและไว้วางใจ จนเป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลที่ครองใจลูกค้าคนไทยเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด และในวันนี้ห้างเซ็นทรัล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง อย่าง ธนาคารกสิกรไทย ส่งมอบสินค้า บริการ และสิทธิพิเศษที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้ากสิกรไทยได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีและครบครันที่สุด ด้วยการยกห้างเซ็นทรัล มาไว้ใน K+ market บน K PLUS โดยเมื่อทุกท่านเข้ามาช้อปปิ้ง จะได้เพลิดเพลินกับสินค้าระดับพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและระดับโลก การันตีของแท้ 100% มีให้เลือกหลากหลายครบครันในทุกหมวดหมู่ ทั้งสะดวก และง่ายดาย จึงตอบสนองลูกค้าได้ในทุกไลฟ์สไตล์
         

ความร่วมมือครั้งนี้ ยังตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่กำลังมองหาของขวัญระดับพรีเมียมอยู่เป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงตลอดไฮซีซั่น ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับตนเอง หรือเพื่อส่งต่อแทนความรู้สึกดีดีแด่คนที่คุณรัก ให้มีความสุขในทุก ๆ การช้อปปิ้ง พร้อมกันนี้ ยังเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับลูกค้าที่มีคะแนนสะสมสูง เพราะสามารถใช้คะแนนสะสม K Point แลกแทนเงินสด และล่าสุดสามารถใช้คะแนน The 1 แลกซื้อสินค้าบน K+ market ได้อย่างคุ้มค่า การผนึกกำลังร่วมกันนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคนี้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน จะเสริมศักยภาพแก่กันและกัน และทำให้ห้างเซ็นทรัลสามารถขยายฐานลูกค้าพร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ก้าวหน้าไปได้อย่างยั่งยืน”         

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองการเปิดห้างเซ็นทรัลบน K+ market ทางธนาคารกสิกรไทยและห้างเซ็นทรัล ขอมอบโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ รับคะแนนคืน 1,500 คะแนน เมื่อใช้คะแนนสะสม K Point หรือ The 1 แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 5,000 คะแนน ในวันที่ 27 พ.ย. 64 สำหรับ 1,000 ท่านแรกพร้อมจัดส่งฟรีทุกรายการสั่งซื้อ และ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. – 31 ธ.ค. 64 รับส่วนลดสูงสุด 70% และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้คะแนนสะสม K Point แลกแทนเงินสด รับคะแนนคืน 10% ไม่มีขั้นต่ำ สูงสุด 5,000 คะแนน สำหรับ 1,000 ท่านแรกต่อเดือน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ