TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตเวิลด์ และเวิลด์ อีลิท เอาใจผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง

มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตเวิลด์ และเวิลด์ อีลิท เอาใจผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง

มาสเตอร์การ์ด ประกาศเปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท เอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมด้านความปลอดภัยให้ผู้ถือบัตร เมื่อใช้งานผ่านบริการ Mastercard ID Theft ProtectionTM  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการใช้บัตรฯ และจะได้รับการแจ้งเตือนในกรณีมีการฉ้อโกงข้อมูลส่วนบุคคล

ผลสำรวจ Mastercard’s inaugural experience ซึ่งจัดทำในปี พ.ศ. 2564 พบว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทําให้ผู้คนดูแลตนเองมากขึ้น มีการจัดลําดับความสําคัญของปัจจัยต่าง ๆ ในชีวิต เช่น ต้องการมีสุขภาพจิตที่ดี (85%) มีสุขภาวะทางอารมณ์ที่ดี (83%) และการมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง (83%) เพื่อช่วยให้พวกเขารู้สึกมีกำลังใจ และสามารถสร้างเสริมความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ดีขึ้น จากการที่ผู้คนในประเทศให้ความสําคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น การยกระดับโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประสบการณ์ต่าง ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดในการดำเนินชีวิต

ไอลีน ชูว ผู้จัดการประจําประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า ในขณะที่ผู้บริโภคซื้อสินค้าและใช้จ่ายผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม มาสเตอร์การ์ดจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ๆ ส่งมอบข้อเสนอที่ได้จัดทำขึ้นร่วมกับร้านค้าและหมวดหมู่สินค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิทจะสามารถรับประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เช่น สิทธิ์ในการเป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน Centr โปรแกรมสุขภาพและการออกกำลังกายแบบเฉพาะบุคคล ของ คริส เฮมส์เวิร์ท (Chris Hemsworth) ฟรี 1 ปี สามารถใช้บริการ Doctor Chat แบบไม่จํากัดจํานวนครั้ง เพื่อปรึกษาแพทย์ผ่านระบบทางไกลได้ทั้งทางวีดิโอคอลและระบบแชต รวมถึงบริการจัดส่งยาให้ถึงที่บ้าน ซึ่งให้บริการโดย Allianz และ MyDoc

อีกทั้ง ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ อีลิท ยังสามารถเล่นกีฬากอล์ฟ โดยจะได้รับสิทธิในการออกรอบ ณ สนามกอล์ฟระดับพรีเมียมกว่า 74 แห่งทั่วโลก และสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการออกรอบ 50% ณ สนามกอล์ฟระดับพรีเมียม 42 แห่งในเอเชีย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถลิ้มลองอาหารจานโปรดด้วยบัตรกํานัลจากแกร็บฟู้ด (GrabFood) ฟรีสูงสุด 8 ใบ และเพลิดเพลินกับบริการสตรีมมิงแบบทดลองใช้ฟรี 1 เดือนกับ HBO GO

ไอลีนกล่าวเสริมว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านมุมมองที่กว้างและมีความซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่คำนึงถึงการออกกําลังกายและโภชนาการ แต่ยังรวมถึงสุขภาพร่างกายและสุขภาวะทางจิตโดยรวม มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีที่จะมอบสิทธิพิเศษ เพื่อช่วยให้ผู้ถือบัตรฯได้รับความเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นกับสิ่งที่สําคัญต่อพวกเขา

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

BGC โชว์ผลงาน Q1 ทำรายได้ 3,967 ล้านบาท โตสวนกระแส 20% บอร์ดอนุมัติจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.125 ต่อหุ้น

ทั่วโลกเตรียมพร้อมรับ “เปิดประเทศ” เที่ยวที่ไหนปลอดภัยและมั่นใจได้มากที่สุด

“ค่าเงินบาทอ่อน” … ดาบสองคม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ