TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceไทยพาณิชย์ ส่งโซลูชัน “SCB Smart Flea Market” เสริมแกร่งผู้ประกอบการตลาดทั่วประเทศ

ไทยพาณิชย์ ส่งโซลูชัน “SCB Smart Flea Market” เสริมแกร่งผู้ประกอบการตลาดทั่วประเทศ

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าพัฒนาตลาดทั่วไทย ส่งผลิตภัณฑ์และโซลูชันการเงินสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโต จากข้อมูลพบว่า ผลกระทบจากการระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดหลายแห่งในประเทศไทยต้องเผชิญกับการปิดตัวลงในช่วงล็อคดาวน์ และมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ประกอบกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อตลาดหลายแห่งก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ทำให้การฟื้นตัวของผู้ประกอบการตลาดหลังวิกฤติโควิด-19 ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย

ธนาคารจึงได้ทำการลงพื้นที่เพื่อสำรวจความคิดเห็น และพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับร้านค้าในตลาดหลายแห่งทั่วประเทศ เพื่อคิดค้นและพัฒนาต่อยอดออกมาเป็นแคมเปญ “SCB Smart Flea Market” ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมแกร่งผู้ประกอบการตลาดทั่วประเทศไทย ชูโซลูชันช่วยบริหารจัดการธุรกิจแบบครบวงจร (SCB Total Business Solutions) สำหรับเจ้าของตลาดและผู้เช่า อาทิ โซลูชันการชำระเงินทั้งขารับและขาจ่าย, แอปพลิเคชันแม่มณี ผู้ช่วยร้านค้าตัวจริง, มณี โซเชียลคอมเมิร์ซ ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์มืออาชีพ และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง นำร่องที่ตลาดเซฟวัน ตลาดเปิดท้ายกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานที่มีร้านค้ามากกว่า 2,500 ร้าน เป็นแห่งแรก ก่อนขยายสู่ตลาดหัวเมืองหลักอื่น ๆ ทั่วประเทศ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีป้า ผนึกกลุ่มธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ เสนอมุมมอง ดันไทยเป็นมหาอำนาจด้าน Soft Power

Beacon VC ลงทุนสตาร์ตอัพ ESG ทั่วโลก 4 ราย กว่า 320 ลบ.

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ