TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementGulf Binance Digital Asset Forum เจาะลึกศักยภาพ และสร้างโอกาส นำพาสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

Gulf Binance Digital Asset Forum เจาะลึกศักยภาพ และสร้างโอกาส นำพาสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

กัลฟ์ ไบแนนซ์ จัดงานสัมมนา Gulf Binance Digital Asset Forum ผ่านความร่วมมือระหว่าง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด รวมผู้คร่ำหวอดและผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรม อภิปรายถึงเส้นทางอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

Gulf Binance Digital Asset Forum รวบรวมผู้นำจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารจากกัลฟ์ (Gulf) ไบแนนซ์ (Binance) และกัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนของไทย ตอกย้ำความร่วมมือในการยกระดับภูมิทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกและความมุ่งมั่นของไบแนนซ์ Binance ที่มีผู้ใช้เป็นหัวใจสำคัญพร้อมผลักดัน Binance TH ให้เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับชาวไทย ที่จะมาจุดประกายความคิดในด้านนวัตกรรม
กฎระเบียบ และแนวโน้มของตลาดในอนาคต

การรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม

งานสัมมนา Gulf Binance Digital Asset Forum ได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ที่มาร่วมอภิปรายข้อมูลเชิงลึกและมุมมองด้านสินทรัพย์แห่งโลกอนาคต 

นำโดย ริชาร์ด เทง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Binance นำเสนอภาพรวมของไบแนนซ์ในตลาดโลก พร้อมเผยมุมมองแนวโน้มตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต ในฐานะผู้นำของแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรเชล คอนแลน ประธานบริหารฝ่ายการตลาดของ Binance นำเสนอมุมมองของผู้นำด้านการตลาดที่เล็งเห็นกระแสการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกด้านการยอมรับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมกับการแชร์ข้อมูลเชิงลึกในการสร้างความเข้าใจต่อสินทรัพย์ดิจิทัลในหมู่ผู้เล่นหน้าใหม่ในอุตสาหกรรม และนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Gulf Binance ผู้นำของบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัดที่จะนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท มารวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่น และใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ชาวไทย พร้อมกับการเจาะลึกพันธกิจของ Binance TH ในการสร้างโอกาสสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

สัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด บุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมบล็อกเชนของไทย นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการสนับสนุนองค์ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการมีส่วนร่วมของผู้เล่นทุกคนในอุตสาหกรรม ยูโดโนะ ราวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tokocrypto ผู้นำของหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ที่จะมานำเสนอมุมมองในระดับภูมิภาคเกี่ยวกับอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วิชัล ซาชีนดรัน หัวหน้าฝ่ายตลาดภูมิภาคของ Binance ผู้ดูแลการดำเนินงานของ Binance ในหลายภูมิภาค ที่จะมาช่วยสร้างความเข้าใจถึงความท้าทายและโอกาสในตลาดคริปโตทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาที่กำลังมองหาความเป็นไปได้ของเส้นทางอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

Gulf Binance Digital Asset Forum มีเป้าหมายในการแบ่งปันความรู้เชิงลึกที่ครอบคลุมทั้งด้านนวัตกรรม กฎระเบียบ และแนวโน้มของอุตสาหกรรมในอนาคต ผ่านมุมมองของเหล่าผู้คร่ำหวอดในวงการ เพื่อปูทางสานต่อแนวคิดของหน่วยงานภาครัฐ พาไทยสู่เส้นทางการเป็นผู้นำศูนย์กลางสินทรัพย์ดิจิทัลของภูมิภาค พร้อมนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยให้เติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บิทคับ ปักธงโรดโชว์ 12 จังหวัดทั่วไทย สร้างความรู้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน หนุนไทยเป็นฮับอาเซียน

ครม. ไฟเขียวยกเว้น VAT สำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ