TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyCloud4C ได้ประเมินให้เป็นผู้ให้บริการระดับ Visionary บนคลาวด์สาธารณะ

Cloud4C ได้ประเมินให้เป็นผู้ให้บริการระดับ Visionary บนคลาวด์สาธารณะ

Cloud4C ผู้ให้บริการจัดการระบบคลาวด์ ได้รับการประเมินให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระดับ Visionary จากการประเมินความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์และความสามารถในด้านการให้บริการเปลี่ยนผ่านสู่เทคโนโลยีดิจิทัลบนคลาวด์สาธารณะ (Public Cloud IT Transformation Services) โดย Gartner Magic Quadrant  ประจำปี 2564

ผลการวิจัยชี้ว่า มีการเร่งนำบริการคลาวด์สาธารณะมาใช้งานเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน โดยมีอัตราเติบโตโดยรวมถึงร้อยละ 20.7 ต่อปีในช่วงใน 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งองค์กรต่าง ๆ ได้ตระหนักถึงประโยชน์ที่ได้จากโซลูชันคลาวด์ในช่วงของการระบาดของโรค COVID-19 ที่ผ่านมา

Sridhar Pinnapureddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Cloud4C กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าการที่เราได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายงาน Magic Quadrant เป็นข้อพิสูจน์ของคุณภาพของ Cloud4C ที่ไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้ ซึ่งโซลูชันการทำงานอัตโนมัติบนคลาวด์ที่มีความคล่องตัวของ Cloud4C อาทิ SHOPหรือ Self-Healing Operations Platform (แพลตฟอร์มแบบทำงานแก้ไขปัญหาเองโดยอัตโนมัติ) ปัจจุบันหลายอุตสาหกรรมมีความต้องการทักษะ เครื่องมือ กลยุทธ์ และกระบวนการใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนผ่านไปสู่อนาคตแห่งการทำงานในรูปแบบคลาวด์ และจากความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมของCloud4C ในการเป็นผู้เร่งผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจ ได้ตอกย้ำถึงจุดยืนของเราในฐานะพันธมิตรด้านการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลบนคลาวด์สาธารณะที่เชื่อถือได้ในเวทีระดับโลก การได้รับการยกย่องครั้งนี้ได้สร้างเสริมความเชื่อมั่นว่าวิถีการดำเนินงานของเราเป็นที่ประจักษ์แก่ทั้งนักวิเคราะห์ระดับชั้นนำ กลุ่มลูกค้า และตลาดในวงกว้าง”

จากผลการวิจัยของ Gartner พบว่า ผู้ให้บริการหลายรายในด้านการเปลี่ยนผ่านไปสู่เทคโนโลยีดิจิทัลนี้จะนำเสนอโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อสร้างผลลัพธ์ด้านไอทีผ่านบริการคลาวด์ระดับมืออาชีพ ที่เกิดขึ้นจากการให้บริการคลาวด์สาธารณะระดับไฮเปอร์สเกลและบริการแพลตฟอร์มต่าง ๆ (public hyperscale infrastructure and platform services) เป็นการเฉพาะ หลายองค์กรต่างมุ่งที่จะใช้ระบบคลาวด์สาธารณะ อาทิ Amazon Web Services, Google Cloud, Microsoft Azure หรือ แพลตฟอร์มระดับ ”ไฮเปอร์สเกล” ต่างต้องทำงานร่วมกับผู้ให้บริการการเปลี่ยนผ่านไปสู่เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีในตลาดนี้ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีไปใช้ระบบคลาวด์”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ