TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessCarsome นำเสนอ วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ ในประเทศไทย

Carsome นำเสนอ วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ ในประเทศไทย

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสอง เปิดตัวธุรกิจการขายรถยนต์มือสองให้กับผู้บริโภคแบบ Business to Consumer เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ผ่านการบริการซื้อรถยนต์ที่โปร่งใส น่าเชื่อถือ และพร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของ Carsome 

ล่าสุด Carsome ได้ประกาศแต่งตั้ง ปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ ให้ดำรงตำแหน่ง Country Head (หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ) ประจำประเทศไทย พร้อมนำประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจอีคอมเมิร์ซนานกว่า 12 ปี จากหลายประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย ญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาขับเคลื่อนธุรกิจและสนับสนุนการเติบโตของ Carsome ในประเทศไทย 

Carsome กำลังเดินหน้าปรับโฉม และยกระดับประสบการณ์ในการซื้อรถยนต์มือสอง โดยนำเสนอกระบวนการที่เป็นดิจิทัลและโปร่งใส เพื่อแก้ไขปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการเลือกซื้อรถมือสองนั่นคือ ปัญหาเรื่องความไว้วางใจ

โดย Carsome เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อรถมือสองของผู้บริโภคคนไทยพบว่า 52% มองหาความโปร่งใสด้านราคา 50% ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสภาพรถยนต์โดยละเอียด และ 45% ศึกษาข้อมูลด้านการขยายเวลาการรับประกัน จากความต้องการทั้งหมดนี้ Carsome สามารถตอบโจทย์และพร้อมมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่โดดเด่นและแตกต่างให้กับผู้บริโภคได้

“เรากำลังสร้างบริการที่น่าเชื่อถือตั้งแต่ต้นจนจบ (end-to-end) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าในการซื้อรถยนต์มือสอง สำหรับผู้บริโภคแล้ว อีคอมเมิร์ซเปรียบเสมือนการรับประกันคุณภาพที่ผ่านกระบวนการที่ไม่ยุ่งยากและให้ผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ และนั่นคือสิ่งที่ Carsome กำลังดำเนินการอยู่ เป้าหมายของเราคือการสร้างความไว้วางใจและความมั่นใจต่ออุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง เริ่มตั้งแต่การจัดหารถยนต์มือสอง บริการด้านสินเชื่อ บริการหน้าร้าน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าซื้อและขายรถยนต์ที่  Carsome ได้อย่างสบายใจ”  ปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head ประจำประเทศไทย กล่าว

กุญแจสำคัญของ “วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่” คือ คำมั่นสัญญาที่ Carsome มอบให้กับลูกค้า ซึ่งประกอบด้วย การรับประกัน 1 ปี และการรับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน สำหรับรถที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Carsome ซึ่งรถยนต์ทุกคันที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด ต้องเป็นรถยนต์ที่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุหนัก ไม่มีปัญหาด้านโครงสร้าง และไม่เคยได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม ไม่เพียงแค่ส่วนของคุณภาพรถยนต์และการรับประกันเท่านั้น Carsome ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายและความสบายใจของลูกค้าเป็นหลักอีกด้วย โดยลูกค้าของ Carsome สามารถเลือกรับบริการที่บ้านได้ในกรณีที่ไม่สะดวกเดินทางมายังศูนย์บริการ โดย Carsome จะส่งรถตรงถึงหน้าประตูบ้านลูกค้า

“วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่” สำหรับผู้บริโภค เริ่มต้นจากการเลือกดูรถยนต์ รุ่นต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมายพร้อมข้อมูลโดยละเอียดจากเว็บไซต์ของ Carsome จากนั้นสามารถทำการจองเพื่อทดลองขับผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที และสามารถเข้ามาทดลองขับได้ที่ ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome หรือเลือกรับบริการทดลองขับที่บ้าน โดย Carsome จะส่งรถที่เลือกไปให้ทดลองถึงหน้าประตู

หลังจากยืนยันการสั่งซื้อแล้ว Carsome ยังช่วยอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน รวมถึงขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับงานเอกสารทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งบนช่องทางออนไลน์และการบริการหน้าร้านจาก Carsome  จากนั้นลูกค้าสามารถรับรถได้ที่ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome  หรือเลือกรับบริการจัดส่งรถให้ถึงบ้าน 

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการไปเลือกรถด้วยตนเอง สามารถเดินทางไปที่ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome สาขาบางบอน เจ้าหน้าที่ของ Carsome จะให้บริการปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าในการเลือกซื้อรถยนต์คุณภาพ และเพื่อเป็นการเปิดตัวบริการนี้ Carsome พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มบน Shopee และพร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษจาก Carsome สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ทำการนัดหมายทดลองขับ 

“เมื่อเราทำให้การซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีเป็นเรื่องง่าย และเพิ่มบริการเสริมที่ทำให้ทุกขั้นตอนในการซื้อรถยนต์มือสองเป็นไปด้วยความราบรื่น เราเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญและแนวคิดในการให้บริการลูกค้าของเราจะทำให้ Carsome กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มือสองด้วยเช่นกัน” ปภัสรินทร์ กล่าวเสริม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ