TH | EN
TH | EN
หน้าแรกStartupCGH ลงทุน 25% ในคริปโตมายด์

CGH ลงทุน 25% ในคริปโตมายด์

บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGH ตกลงที่จะเข้าลงทุนร้อยละ 25 ในกลุ่มบริษัท คริปโตมายด์

ทอมมี่ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGH เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ตกลงที่จะเข้าลงทุนร้อยละ 25 ในกลุ่มบริษัท คริปโตมายด์ ซึ่งประกอบธุรกิจให้คำปรึกษาและการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับประเทศ โดยมีทีมผู้บริหารมีประสบการณ์ เชี่ยวชาญ ในการเป็นที่ปรึกษาให้แก่ Exchange และโปรเจคมากมายระดับโลก

รวมถึงคร่ำหวอดในวงการสินทรัพย์ดิจิทัล ประกอบด้วย Cryptomind Advisory บริการด้านที่ปรึกษาและให้คำแนะนำทางด้านการลงทุน มีประสบการณ์ทำงานกับ Exchange และโปรเจคระดับโลกมากมาย มีเครือข่ายด้านสื่อทั้งในไทยและต่างประเทศ

รวมถึงมีสื่อและชุมชนด้านการลงทุนคริปโตที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศ ที่มีผู้ติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมมากกว่า 500,000 คน อาทิ Bitcoin Addict Thailnd และ Blockchain Thailand Genesis และ Merkle Capital ซึ่งเป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดและเจ้าแรกของประเทศไทยซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต.

โดยหลังได้รับใบอนุญาตคาดว่ามีสินทรัพย์ภายใต้การดูแล 500 ล้านบาท โดยมีผลิตภัณฑ์อย่าง DeFi Yield Fund ที่มีกลยุทธ์ในการสร้างรายได้จาก Decentralized Finance (DeFi) ซึ่งเน้นย้ำที่จะสร้างกลยุทธ์รูปแบบใหม่ที่มีความพิเศษที่แตกต่างจากสินทรัพย์อื่น เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดจากโลกสินทรัพย์ดิจิทัล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ