TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceลุ้นเดือด รอบตัดสิน 8 เกมสุดท้าย! คว้าแชมป์ The Game Maker ใน Thailand Game Show...

ลุ้นเดือด รอบตัดสิน 8 เกมสุดท้าย! คว้าแชมป์ The Game Maker ใน Thailand Game Show 2022

The Game Maker โครงการประกวดออกแบบและพัฒนาเกม เปิดรับสมัครผู้ที่มีใจรักในการสร้างเกม เข้าร่วมโชว์ผลงานกับบริษัท Terosoft ในมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Thailand Game Show 2022 ที่ได้รับความสนใจจากนักสร้างเกมชาวไทยร่วมส่งผลงานของตนเองเข้ามาร่วมประกวดกันอย่างคับคั่ง โดยฝ่าฟันกันมาผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้าย Prototype Pitching ทั้งหมด 8 เกม ที่จะต้องขึ้นพิชชิ่งชิงความเป็นหนึ่งกันอีกครั้งที่งาน Thailand Game Show 2022 บูธ Terosoft ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 22 ตุลาคมนี้

พบกับการ Pitching 8 ทีมสุดท้าย ของเหล่านักสร้างเกม กับ The Game Maker โครงการที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการเกมในไทย และเป็นส่วนที่ช่วยในการส่งเสริมความสามารถของคนไทยให้เติบโตสู่อุตสาหกรรมเกมไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้การแข่งขัน The Game Maker มาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ได้ร่วมจัดแสดงผลงาน ในงาน Thailand Game Show 2022 พร้อมกับการ Pitching ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565เพื่อหาผู้ชนะที่จะได้ร่วมงานกับทาง Terosoft โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ยังได้แสดงผลงานภายในบูธของ Terosoft ที่มีตัวอย่างเกมของตนเองให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมทดสอบกันอีกด้วย

►แนะนำเกมที่ผ่านเข้ารอบ

1.Evermoon

เกม MOBA บนมือถือ ซึ่งเป็นเกมแบบ 5v5 ต่อสู้กันโดยใช้สกิลเพลย์เป็นหลัก ที่มาพร้อมความตื่นเต้นและสนุกสนาน มีระบบเศรษฐกิจที่ยั่งยืน และมีฟีเจอร์ Defi ในเกมหลายฟีเจอร์ที่จะให้ความบันเทิง และเพิ่มคุณค่าให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังได้เป็นเจ้าของในทรัพย์ดิจิตัลที่เพิ่มมูลค่าได้อีกด้วย !!

Game genre : MOBA

2.Zoo Squad

สวมบทบาทเป็นตัวละครสัตว์น่ารักตะลุยดวงดาวต่างๆ เพื่อแข่งขันกันเป็นเน็ตไอดอลของดวงดาว ซึ่งแต่ละดาวมีธีมหลักที่แตกต่างกัน

Game genre : Multiplayer Party

3.EClipse Quest

เกม EQ ออกแบบมาให้กับผู้เล่นที่รักเกมตะลุยดันเจี้ยน ได้ใช้ทักษะในการเล่นเพื่อเอาชีวิตรอดจากมอนสเตอร์ต่าง ๆ สร้างความท้าทายให้ผู้เล่นฝ่าฟันเรื่องราวพร้อมผู้เล่นคนอื่นเพื่อไปอยู่จุดสูงสุดของโลก Eclipse Quest แต่จะขึ้นไปจุดนั้นได้ผู้เล่นจะต้องเอาชนะดันเจี้ยน เก็บของ ได้รับของรางวัลต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างตัวละครของตนเองให้แข็งแกร่งขึ้น แถมยังมีแผน Coop ตะลุยดันเจี้ยนกับเพื่อน มี PVP Arena ให้เอา NFT มาสู้กัน และห่ำหั่นต่อสู้กันระหว่างสองฝ่ายความเชื่อที่แตกต่างกันกับระบบ Collaborative Faction War ด้วย

Game genre : Action-Adventure

4.Crypto Wushu

Crypto Wushu คือ เกมแนวกำลังภายในบน Web3 ที่อยู่ในคอนเซ็ปต์ “ทุกตัวละครต่างก็มีโชคชะตาของตนเอง” ที่ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมลูกศิษย์จากสำนักต่างๆ เลือกฝึกฝนสุดยอดวิทยายุทธ สวมใส่อุปกรณ์ที่ทรงพลัง ตามหาโชคชะตาที่สอดคล้องกันของแต่ตัวละคร และค้นหาทรัพยากรล้ำค่าเพื่อพัฒนาสุดยอดวิทยายุทธของคุณเอง เพื่อเป็นอันดับ 1 ในโลก Wushu

Game genre : Idle-Rpg

5.Krypto Fighters

เกมวางแผนเชิงกลยุทธ์ กราฟิก พิกเซล 2 มิติ สุดคลาสสิก ที่จะพาคุณตะลุย จักรวาล Fighters’ Metaverse ไปกับเหล่า NFT นักสู้สุดกวน ใครที่เป็นสาย street และ ชอบสไตล์ street pixel ห้ามพลาด! ใครที่คิดว่าตัวเองหมัดหนัก มาโชว์ fighting spirit กันใน เมือง kryptopolis ของเรา

Game genre : Strategy

6.Spectral System

เกมจีบหนุ่ม-สาว ที่มาเผชิญกับภารกิจตะลุยล่าท้าผี เราจะจั๊กจี๊หัวใจปนหัวใจวายไปพร้อมกัน!

Game genre : Dating simulation / Action Horror 

7.AimA

ดำเนินเรื่องโดย Eros อัศวินหนุ่มผู้สูญเสียบ้านเกิดและคนรัก จากภัยสงคราม และ AimA อัศวินที่ถูกผนึกกลายเป็นดาบต้องสาป เพราะทั้งคู่มีศัตรูคนเดียวกัน การ”ล้างแค้น” จึงเป็นปนิทานใหม่ของทั้งคู่ พวกเขาจึงร่วมมือกัน และตำนานบทใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ตัวเกมจะทำให้ผู้เล่นตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากดาบ AimA จะสูปเลือดของ Eros ทำให้เลือดของผู้เล่นนั้นลดลงแม้ไม่ได้ถูกศัตรูโจมตีก็ตาม ในการตะลุยไปยังฐานศัตรู เพื่อการฟาดฟันศัตรูจะมอบเลือดให้แก่ผู้เล่น ทำให้ผู้เล่นจะได้บริหารเลือด และ หาศัตรูเพื่อสังหารให้ได้ก่อนเลือดตัวเองจะหมดลง

Game genre : Rogue Like Hack and slash

8.My way the secret of memories

เกมที่จะพาทุกท่านจะสวมบทบาทเป็นนักเดินทางท่องกาลเวลาไปยังสถานที่ในยุคสมัยต่าง ๆ กับคู่หูสุดน่ารักน้องแมวเหมียว ที่สามารถกลายร่างกลายเป็นอาวุธคู่ใจ รูปแบบจะเป็นเกมแนวโร้คไลค์บนเกาะลอยฟ้า ที่ต้องต่อสู้กับมอสเตอร์ที่หลากหลายตามแต่ละยุคสมัย เพื่อรวบรวม Earth Core พร้อมต่อกรกับเหล่าผู้คนที่เรียกตัวเองว่า Ark  และหาทางกลับไปยังช่วงเวลาปัจจุบัน ปริศนา การผจญภัย กำลังรอพวกเขาอยู่

Game genre : Rogue Like

สำหรับเกมที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศของ The Game Maker จะได้รับสิทธิ์ร่วมงานกับ Terosoft ในการพัฒนาเกมขึ้นสู่ Web 3.0 พร้อมการซัพพอร์ตจาก Terosoft ในการทำ Marketing และขยายโอกาสทางธุรกิจไปสู่ตลาดสากล

พร้อมกิจกรรม Popular Vote ให้เป็นเกมขวัญใจมหาชนได้ที่หน้า Facebook Fanpage Terosoft ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ตุลาคม ประกาศผลในวันที่ 23 ตุลาคม ณ บูธ Terosoft 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ