TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movement‘แอปเปิล สโตร์’ สาขาใหม่ใหญ่สุดในจีน ที่เซี่ยงไฮ้

‘แอปเปิล สโตร์’ สาขาใหม่ใหญ่สุดในจีน ที่เซี่ยงไฮ้

เมื่อวันพฤหัสบดี (21 มี.ค.) แอปเปิล (Apple) เปิดแอปเปิล สโตร์สาขาใหม่ในมหานครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในแผ่นดินใหญ่ของจีน โดยทิม คุก ซีอีโอแอปเปิล เดินทางมาร่วมเปิดร้านใหม่นี้ด้วยตนเอง

อนึ่ง แอปเปิล สโตร์ดังกล่าว เป็นสาขาที่ 8 ในเซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ที่จัตุรัสจิ้งอันซื่อในย่านศูนย์กลางธุรกิจของเซี่ยงไฮ้ และเป็นร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ที่สุดอันดับสองในโลกของแอปเปิล

แอปเปิลระบุว่าร้านสาขาข้างต้นมีพนักงานมากกว่า 150 คน ซึ่งสามารถสื่อสารกับลูกค้าโดยใช้ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาเยอรมัน ภาษาสเปน และภาษามาเลย์ รวมถึงภาษาท้องถิ่นของภาษาจีนอีก 25 ภาษา

ไดอานา โชว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดร้านค้าปลีกของแอปเปิลประจำแถบจีนตะวันออก ระบุว่าแอปเปิลให้ความสำคัญกับลูกค้าชาวจีน และร้านค้าปลีกของแอปเปิลในจีนรองรับลูกค้าหนาแน่นที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยร้านใหม่นี้เป็นการเติมเต็มการเปิดร้านสาขาของแอปเปิลในจีนอย่างสมบูรณ์

ทั้งนี้ แอปเปิลยังจัดการประชุมหารือกับกลุ่มบริษัทจีน เช่น บีวายดี (BYD) เลนส์ เทคโนโลยี (Lens Technology) และเซินเจิ้น เอเวอร์วิน พรีซิสชัน เทคโนโลยี (Shenzhen Everwin Precision Technology) เมื่อวันพุธ (20 มี.ค.) ซึ่งนำเสนอความสำเร็จและความก้าวหน้าด้านการผลิตอัจฉริยะ การผลิตอันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการฝึกอบรมผู้มีความรู้ความสามารถท

ที่มา: Xinhuathai

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ