TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipInnovestX คว้า 2 รางวัลจากเวที SET Awards 2023

InnovestX คว้า 2 รางวัลจากเวที SET Awards 2023

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ประกาศความสำเร็จคว้า 2 จากเวที SET Awards 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 20 โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เพื่อเป็นการยกย่องบุคคล และองค์กรที่มีความสามารถโดดเด่นในตลาดทุน เพื่อเป็นต้นแบบในการสร้างแรงบันดาลใจต่อองค์กรทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับตลาดทุนไทย

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่ Best Innovative Company Awards และ Outstanding Securities Company Awards (Institutional Investors) สะท้อนถึงการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของ InnovestX ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการการลงทุน ให้แก่นักลงทุนทั้งรายย่อย และสถาบัน พร้อมพัฒนาและผลักดันนวัตกรรมการเงินการลงทุนอย่างเป็นรูปธรรม เพิ่มโอกาสให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนได้ครบวงจร ผ่านผู้แนะนำการลงทุน และแพลตฟอร์ม InnovestX 

ดร. อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “รางวัล เกียรติยศจาก SET Awards 2023 เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ ในฐานะเรือธง ด้านการลงทุนแห่งอนาคตภายใต้กลุ่ม SCBX ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์หนึ่งของความสำเร็จทางธุรกิจที่ InnovestX สามารถตอบสนองความต้องการให้กับนักลงทุนทุกกลุ่มแบบครบวงจร ผ่านผู้แนะนำการลงทุนของเรา และแพลตฟอร์ม InnovestX แอปพลิเคชันการลงทุนที่เข้าถึงง่าย สร้างโอกาสให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์ ที่หลากหลาย และเข้าถึงโอกาสการลงทุนได้จากตลาดชั้นนำทั่วโลกได้ทัดเทียมกับประเทศที่พัฒนาแล้ว”

“InnovestX ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้นักลงทุนมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การลงทุนที่ดีที่สุดจาก InnovestX และสามารถสร้างการเติบโตทางการเงิน อย่างมั่นคง และยั่งยืนไปพร้อมกัน”

รางวัลอันทรงเกียรติที่ บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ได้รับประกอบไปด้วย: 

  • รางวัล Best Innovative Company Awards – SET Awards 2023

จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาแพลตฟอร์มด้านการลงทุนที่ตอบโจทย์นักลงทุนผ่านการให้บริการแอปพลิเคชัน InnovestX แอปแรกในไทยที่รวมทุกสินทรัพย์ในแอปเดียว ครอบคลุม ทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กว่า 23 ประเทศ 31 ตลาดทั่วโลก กองทุนกว่า 1800 กองทุน จาก 21 บลจ. และกองทุนลดหย่อนภาษีกว่า 19 บลจ. ตราสารหนี้ และสินทรัพย์อื่นๆ ผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิดเปลี่ยนเรื่องลงทุนที่เข้าถึงยาก และซับซ้อน ให้เป็นเรื่องเข้าถึงง่าย พร้อมทั้งสามารถดูสรุปพอร์ตการลงทุนได้ครบในที่เดียว ช่วยให้เห็นภาพรวมการลงทุน และปรับพอร์ตได้ทันท่วงที พร้อมบทวิเคราะห์ด้านการลงทุน จากนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ InnovestX และข่าวสารการลงทุนที่สำคัญ ส่งตรงให้ นักลงทุนอย่างรวดเร็ว ฉับไว ช่วยให้การตัดสินใจของนักลงทุน มีประสิทธิภาพ และไม่พลาดโอกาสการลงทุน

  • รางวัล Outstanding Securities Company Awards (Institutional Investors) – SET Awards 2023

สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำที่มีบริการที่ดี โดดเด่น มีคุณภาพ รวมถึงการมีผลงาน บทวิเคราะห์ที่มีคุณภาพ จากนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ InnovestX ทั้งการวิเคราะห์เชิงพื้นฐาน (Fundamental Analysis) การวิเคราะห์ปัจจัยทางเทคนิค (Technical Analysis) และการวิเคราะห์เชิงปริมาณ (Quantitative Analysis) ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน (Advisory) รวมถึงกูรู การลงทุนชั้นนำของไทย ที่ให้ข้อมูลการลงทุนอย่างครอบคลุม รอบด้าน นับเป็นบทพิสูจน์หนึ่งของความสำเร็จทาง ธุรกิจที่ InnovestX สามารถตอบสนองความต้องการ ให้กับนักลงทุนทุกกลุ่มแบบครบวงจร

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ม.ซีเอ็มเคแอล ร่วมกับ สถาบันวิศวกรรมปัญญาประดิษฐ์ ชวนร่วมงาน AI Engineering & Innovation Summit 2023

แคมเปญ 11.11 ดันยอดขายบน TikTok Shop โตกว่า 300%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ