TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessUNDER ARMOUR เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยโฉมใหม่

UNDER ARMOUR เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยโฉมใหม่

Under Armour ผู้นำแห่งนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาระดับโลก เดินหน้าเสริมกลยุทธ์การทำการตลาดผ่านออนไลน์ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบรับวิถีชีวิตใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ให้นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้สนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าจอได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างเต็มที่มากขึ้น

โดยเว็บไซต์ภาษาไทยยังคงสื่อถึงตัวตนแห่งความเป็นแบรนด์สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ ในแบบของ Under Armour ไว้คงเดิม แต่พิเศษมากยิ่งขึ้นกับการบริการที่เหนือกว่าเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้แฟน Under Armour ชาวไทยโดยเฉพาะ

ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ผ่าน LINE Official Account และ Lazada ในเดือนเมษายน รวมถึง Shopee ในเดือนกรกฏาคม ในปีพ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

การเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะเข้ามาเสริมให้ Under Armour ดำเนินกลยุทธ์ในฝั่งอีคอมเมิร์ซได้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนิวนอร์มอลที่หลายคนเน้นใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากกว่าการออกไปข้างนอก การปรับเว็บไซต์ให้เป็นภาษาไทยทำให้สามารถสื่อสารเรื่องราวของแบรนด์ ข้อมูลสินค้า และตัวตนของ Under Armour ได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วถึงมากกว่าที่ผ่านมา

และครั้งนี้ไม่ใช่แค่การปรับเว็บไซต์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Under Armour ยังพัฒนาระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเชื่อว่าการเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยพร้อมเพิ่มระบบการบริการให้มีประสิทธิภาพ จะสามารถสร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

  • เว็บไซต์ภาษาไทยที่เข้าใจแฟน Under Armour ชาวไทยได้ดีที่สุด
  • Under Armour มอบประสบการณ์การซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ที่เหนือกว่าเดิมผ่านทางเว็บไซต์ underarmour.co.th ในภาษาไทย ให้สาวกชาวไทยได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพไปพร้อม ๆ กับสัมผัสการบริการที่ดียิ่งขึ้น คือ
  • ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย – รองรับทุกความต้องการของลูกค้า โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่านทางบัตรเด-บิต, เครดิตวีซ่า (Visa), มาสเตอร์การ์ด (MasterCard) และออนไลน์ แบงก์กิ้ง (Online Banking) หรือเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจโดยเลือกเป็นการชำระเงินปลายทาง
  • เว็บไซต์ภาษาไทยเพื่อความเข้าใจที่มากกว่า – ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลสินค้าและเรื่องราวของแบรนด์ได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • สินค้าส่งไวไม่ต้องรอนาน – ส่งถึงมือภายใน 3 วัน อยู่ที่ไหนก็สนุกไปกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาจาก Under Armour ได้ไวขึ้น
  • บริการคืนสินค้าที่สะดวกมากขึ้น – ยืดระยะเวลาในการคืนสินค้าให้นานขึ้น และไม่ต้องตอบคำถามกวนใจ
  • สินค้าหลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ – สินค้ามีความหลากหลายครบทุกความต้องการ สนุกได้มากขึ้นกับสินค้าคอลเล็กชันเอ็กซ์คูลซีฟ และสินค้าหายากที่วางจำหน่ายเพียงบางประเทศ
  • บริการหลังการขายด้วยทีมไทยที่เข้าใจคนไทย – ดูแลลูกค้าด้วยความเข้าใจผ่านการบริการอย่างใกล้ชิด เพื่อรองรับทุกความต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดเว็บไซต์ภาษาไทยจาก Under Armour เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ underarmour.co.th ครบ 3,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Under Armour Contain Travel Kit ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2564 (เป็นไปตามเงื่อนไขหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) และพิเศษด้วยบริการผ่อนชำระสินค้า 0% ยาวนานสูงสุด 6 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 5,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่แต่ละธนาคารกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2564 นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ