TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMAAI by KTC เดินหน้าขยายช่องทางการแลกรับคะแนน ผ่านร้านค้าถุงเงิน สแกนง่าย แลกได้ไม่จำกัด

MAAI by KTC เดินหน้าขยายช่องทางการแลกรับคะแนน ผ่านร้านค้าถุงเงิน สแกนง่าย แลกได้ไม่จำกัด

“MAAI by KTC” ร่วมกับ อินฟินิธัส บาย กรุงไทย ขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน นำร่องกว่า 20,000 ร้านค้าทั่วกรุงเทพฯ โฟกัสที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มรายย่อย มุ่งสร้างประสบการณ์การแลกคะแนนที่สะดวกรวดเร็ว ผ่านระบบสแกน QR Code ใช้คะแนนน้อยได้ และไม่จำกัดจำนวนการแลก ตอบโจทย์สมาชิกคุ้นชินกับการใช้คะแนน MAAI ในชีวิตประจำวัน และเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้ารายย่อยของถุงเงินในเขตชุมชนทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย 

ประณยา นิถานานนท์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ มุ่งเน้นการสร้าง “MAAI by KTC” ลอยัลตี้ แพลตฟอร์มให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจในการทำ CRM โดยมุ่งเน้นการสร้าง Ecosystem ที่สมบูรณ์แบบ อาทิ การเชื่อมต่อระบบการแลกคะแนนสะสมระหว่างคะแนน MAAI และคะแนนของพันธมิตร เพื่อเพิ่มมูลค่าและอิสระในการแลกคะแนน รวมถึงการเพิ่มจำนวนและความหลากหลายของร้านค้าเพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสแลกรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด

“ความร่วมมือกับแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ให้มีความสมบูรณ์เนื่องจาก MAAI by KTC พัฒนาฟีเจอร์ QR Code เพื่อรองรับขั้นตอนการแลกคะแนนกับร้านค้าของแอปฯ ถุงเงินกว่า 20,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านค้ารายย่อย ที่ส่วนใหญ่จะไม่มีระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือติดตั้งเครื่อง EDC เป็นการสร้างประสบการณ์ให้สมาชิกคุ้นชินกับการใช้คะแนน MAAI ในการแลกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน อาทิ เครื่องดื่ม หรืออาหาร ซึ่งสมาชิกสามารถเลือกไปทดลองใช้ได้กับร้านค้าที่มีป้ายสัญลักษณ์ MAAI โดยใช้คะแนนแลกได้ไม่จำกัด ด้วยอัตราคะแนน MAAI 10 คะแนน เท่ากับ 1 บาท”

สุพร สุนทรโรหิต Chief Business Innovation Officer บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และ “ถุงเงิน” เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพอยท์เพย์ ซึ่งธนาคารกรุงไทยเปิดกว้างจับมือกับพันธมิตรทุกกลุ่ม เพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้ารายย่อยให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้นำคะแนนสะสมมาใช้จ่ายในร้านค้าถุงเงิน การจับมือกับเคทีซีเปิดใช้คะแนนสะสมของแอปฯ MAAI  by KTC ชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าถุงเงิน นอกจากช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้กับร้านค้าถุงเงินแล้ว ยังเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ และเพิ่มความหลากหลายในการใช้คะแนนสะสมของสมาชิก MAAI ด้วย

 “โครงการพอยท์เพย์เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญขององค์กรชั้นนำระดับประเทศ ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ กระตุ้นการใช้จ่าย สนับสนุนกิจการร้านค้ารายย่อย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม และสร้างสรรค์บริการให้ลูกค้าและประชาชนได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด” สุพรกล่าว

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เบทาโกร ปักธง Food Service Solution รุกตลาดผลิตภัณฑ์อาหารและโปรตีน

“ยาพร้อม” ร้านขายยาออนไลน์ครบวงจร สร้างเครือข่ายบริการสุขภาพ ให้คนไทยเข้าถึงได้ง่าย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ