TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceMerkle Capital เปิดตัวกลยุทธ์ M-ACT ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรก เปิดทำการ 30 เม.ย. นี้

Merkle Capital เปิดตัวกลยุทธ์ M-ACT ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรก เปิดทำการ 30 เม.ย. นี้

บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Active (“M-ACT”) ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรกตามมูลค่าของตลาด สัดส่วนการลงทุนเฉลี่ยรอบปีไม่ต่ำกว่า 80% รูปแบบสะสมมูลค่า ไม่มีกำหนดอายุกลยุทธ์ ลงทุนขั้นต่ำครั้งแรก 300,000 บาท เปิดให้ลงทุน 30 เม.ย. นี้ ผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม/ลดทุน ได้ทุกวันทำการ

โดยมีสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเฉลี่ยรอบปี ไม่ตํ่ากว่า 80% ของมูลค่าการลงทุนทั้งหมดของกลยุทธ์ การลงทุนจะพิจารณาปรับสัดส่วนของสินทรัพย์ดิจิทัล ตามดุลยพินิจและสภาวการณ์ วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าการลงทุนของกลยุทธ์ให้เป็นประโยชน์สูงสุดแก่นักลงทุน และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม

ทั้งนี้ กลยุทธ์ M-ACT บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า    ไม่มีกำหนดอายุกลยุทธ์ ลงทุนครั้งแรกขั้นต่ำ 300,000 บาท โดยผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม / ลดทุน ทุกวันและเวลาทำการของบริษัท ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทุนในวันที่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่คาดหวังในระดับสูงมาก สามารถยอมรับความเสี่ยงระดับสูงมากได้ และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% การปรับตัวลดลงนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้ลงทุน หรือผู้ลงทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์ดั้งเดิมอื่น ๆ อยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาและอ่าน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://merkle.capital/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ผู้ว่าแบงก์ชาติส่งจม. บอกนายกฯ ดิจิทัลวอลเล็ต “ ไม่เหมาะสมครับท่าน”

ส่องแผนกลยุทธ์ orbix 2567 มุ่งเน้น “Investor Protection” ยกระดับการดูแลคุ้มครองนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ