TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceดีแทคเปิดตัว 'SWAP+' บริการเปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทน จ่ายรายปีเริ่มต้น 739 บาท

ดีแทคเปิดตัว ‘SWAP+’ บริการเปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทน จ่ายรายปีเริ่มต้น 739 บาท

dtac Mobile Care เปิดตัวบริการใหม่ SWAP+ เปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทน สำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 รับส่วนลด 15% เมื่อสมัคร dtac Mobile Care แพ็กเกจรายปี หรือ สมัครบริการใหม่ล่าสุด แพ็กเกจ SWAP+ (ซวอพ พลัส) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 66  ต่อที่ 2 รับฟรี บัตรเซ็นทรัลกรุ๊ป e-Voucher มูลค่าสูงสุด 300 บาท เพียงกรอกโค้ด “CARE” เมื่อสมัครและชำระค่าบริการ dtac Mobile Care ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป* สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการดีแทค หรือ ช่องทางออนไลน์ ดีแทค แอป คลิก https://s.dtac.co.th/TDOR/mocareweb พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรับส่วนลด 25% เมื่อสมัครแพ็กเกจ Ultimate สำหรับ iPhone 14 และ Samsung Galaxy S23 series ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 66

SWAP+ คืออะไร?

SWAP+ คือ บริการใหม่จาก dtac Mobile Care ที่ช่วยดูแลโทรศัพท์มือถือ ให้ใช้ได้อย่างสบายใจไร้กังวล ด้วยการเปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทนได้ เช่น เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด เครื่องหาย ตกน้ำ จอแตกเสียหาย เป็นต้น โดยรับบริการได้สูงสุดถึง 2 ครั้ง / 12 เดือน อุปกรณ์ที่สามารถสมัครรับบริการ ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ ไม่รวมถึง อุปกรณ์ที่ใช้กับWi-Fi สมาร์ตวอตช์ อุปกรณ์เชื่อมต่อขนาดเล็ก หรืออุปกรณ์เสริม โดยการเปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทน แบ่งเป็น 2 แบบคือ 1. SWAP บริการเปลี่ยนเครื่อง กรณีมีเครื่องที่ลงทะเบียนอีมี่ (IMEI) ว่าเครื่องนี้ซื้อแพ็กเกจ SWAP+ มาแลกเปลี่ยน 2. REPLACEMENT บริการรับเครื่องทดแทนโดยไม่มีเครื่องที่ลงทะเบียนมาแลกเปลี่ยน

จ่ายค่าซ่อม ราคาเท่ากับซื้อมือถือเครื่องใหม่

สถิติจาก dtac Mobile Care พบว่าโทรศัพท์มือถือที่นำมาเข้ารับบริการดูแลเครื่องกับ dtac Mobile Care จำนวน  100 เครื่อง ในจำนวนนี้เป็นโทรศัพท์มือถือที่ซื้อใหม่ กว่า  82 เครื่อง แสดงให้เห็นว่า ลูกค้ามีความต้องการที่จะปกป้องดูแลโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า โทรศัพท์มือถือจะไม่เกิดเหตุให้ใช้งานไม่ได้ แม้ว่าจะระมัดระวังในการใช้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ดีแค่ไหน แต่โทรศัพท์มือถือ ก็เสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้ เช่น อาจจะทำตกหล่น หน้าจอแตก ทำลื่นไหลตกน้ำเปียก หรือพังจนใช้งานไม่ได้ ซึ่งอาจเกิดได้ทุกเมื่อ ทำให้รู้สึกเสียดายว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่ซื้อมาแพงๆ ยังใช้ไม่คุ้มเสียเลย ถ้ามีความคุ้มครองจาก dtac Mobile Care ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อเครื่องก็จะรู้สึกสบายใจได้มากขึ้น

นอกจากนี้ข้อมูลจาก dtac Mobile Care ยังระบุว่า ปี 2565 มูลค่าความเสียหายต่อการเคลม 1 ครั้ง คือมากกว่า  7,400 บาท เมื่อเทียบกับข้อมูลใน ปี 2566 ค่าเสียหายต่อการเคลม 1 ครั้ง เพิ่มขึ้น ประมาณ 8,400 บาท หรือค่าเสียหายที่ต้องจ่ายค่าซ่อมเพิ่มขึ้นเกือบ 12% ด้วยต้นทุนชิ้นส่วนอะไหล่ที่ราคาแพงขึ้น และโทรศัพท์มือถือที่ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ  ค่าความเสียหายก็สูงตามไปด้วย หากต้องชำระค่าซ่อมเต็มจำนวน ก็ยิ่งไม่คุ้ม ถ้าเจ้าของโทรศัพท์มือถือไม่มีความคุ้มครอง จาก dtac Mobile Care  และต้องชำระเต็มจำนวนเอง ก็เกือบจะเทียบเท่ากับซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่อีกเครื่อง

สบายใจไร้กังวล

บริการ dtac Mobile Care: SWAP+ พิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทค ทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือน ที่ซื้อเครื่องใหม่ไม่เกิน 30 วันจากศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา รับส่วนลดพิเศษ 15% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 66 โดยค่าบริการ dtac Mobile Care: SWAP+ ตามมูลค่าโทรศัพท์มือถือ ดังนี้

  • โทรศัพท์มือถือราคา ไม่เกิน 10,000 บาท ราคาค่าบริการต่อปี 869 บาท ราคาพิเศษ เหลือเพียง 739 บาท
  • โทรศัพท์มือถือราคา ตั้งแต่ 10,001 – 20,000 บาท ราคาค่าบริการต่อปี 1,529 บาท ราคาพิเศษ เหลือเพียง 1,300 บาท
  • โทรศัพท์มือถือราคา ตั้งแต่ 20,001 – 40,000 บาท ราคาค่าบริการต่อปี 2,079 บาท ราคาพิเศษ เหลือเพียง 1,768 บาท     
  • โทรศัพท์มือถือราคา ตั้งแต่ 40,001 ขึ้นไป ราคาค่าบริการต่อปี 2,849 บาท ราคาพิเศษ เหลือเพียง 2,422 บาท   

ค่าบริการ เปลี่ยนเครื่อง

  • กรณีแลกเปลี่ยนเครื่องกับเครื่องที่ลงทะเบียน ค่าบริการเพียง 15% ของราคาเครื่อง ณ วันที่ซื้อเครื่อง
  • กรณีไม่มีเครื่องลงทะเบียนเพื่อแลกเปลี่ยน ค่าบริการเพียง 35% ของราคาเครื่อง ณ วันที่ซื้อเครื่อง

สมัครที่ ศูนย์บริการดีแทค หรือ ช่องทาง Online ดีแทค แอป คลิก https://s.dtac.co.th/TDOR/mocarewebเมื่อสมัครบริการสำเร็จจะได้รับ SMS ยืนยันการเริ่มใช้บริการ ภายใน 7 วันหลังจากสมัคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ dtac Mobile Care ได้ที่ https://www.dtac.co.th/dtac-mobile-care

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ” ภาพยนตร์ภาษาอีสานเรื่องแรกของ Netflix

วาโก้ชวนร่วมบริจาคชุดชั้นในเก่า ส่งฟรี ที่ไปรษณีย์ไทย ถึง 31 ส.ค. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ