TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessChangan Automobile (ฉางอัน ออโตโมบิล) แบรดน์อีวีจีน ใช้ไทยเป็นฐานบุกตลาดอาเซียน

Changan Automobile (ฉางอัน ออโตโมบิล) แบรดน์อีวีจีน ใช้ไทยเป็นฐานบุกตลาดอาเซียน

Changan Automobile (ฉางอัน ออโตโมบิล) เปิดเกมรุกตลาดยานยนต์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้ประเทศไทยเป็นหมุดหมายแรกของแผน ‘Vast Ocean Plan’ ก่อนขยายสู่ตลาดทั่วโลก

Changan Automobile เป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากจีนรายล่าสุดที่เข้ามาเปิดตลาดในไทย ด้วยการเปิดแบรนด์และการลงทุนตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย (ต่อจากคู่แข่งรายก่อนหน้าคือ BDY) ชางอัน นั้นเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตหลักอยู่ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน มีสถิติการขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ผ่านการส่งมอบรถยนต์กว่า 2 ล้านคันทั่วโลกในปี 2565 ซึ่งในปี 2566 Changan (ฉางอัน) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์จีนอันดับหนึ่งใน J.D. Power 2023 China Sales Satisfaction Index

Changan Automobile จัดงานแถลงข่าว ‘Touch the Future’ – the 2023 Changan Southeast Asia press conference ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร

CHANGAN ประเทศไทย วางศิลาฤกษ์โรงงานแห่งแรก ที่ระยอง

ฉางอัน ออโตโมบิล เปิดตัวแบรนด์ภายใต้แนวคิด ‘TOUCH THE FUTURE’ ประกาศบุกตลาดยานยนต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้า 100% สองรุ่นแรก ได้แก่ Deepal L07 และ Deepal S07

จู ฮว๋าหรง ประธานบริษัท Changan Automobile กล่าวว่า ฉางอันตระหนักถึงศักยภาพและความรวดเร็วของประเทศไทยในการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า CHANGAN จึงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและบริการคุณภาพสูงของ Changan Automobile สู่ตลาดยานยนต์ไทย และหวังจะเป็นสะพานในการเชื่อมต่อระหว่างประเทศจีนและประเทศไทย ผ่านการยกระดับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

ฉางอัน ออโตโมบิล มี 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ ‘Mission of Shangri-La’ ‘Dubhe Plan’ และ ‘Vast Ocean Plan’ ที่เน้นในการคิดค้นนวัตกรรมและการขยายธุรกิจสู่ระดับสากล ดังที่เห็นได้จากตัวเลขการลงทุนของบริษัทเพื่อการพัฒนาเทคโนโลยี การเฟ้นหาบุคลากรทางเทคนิคที่มีคุณภาพ การพัฒนาความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ตลอดจนการส่งเสริมเทคโนโลยีขั้นพื้นฐาน

จู ฮว๋าหรง ประธานบริษัท Changan Automobile

โดยรถยนต์สองรุ่นแรกที่ CHANGAN จะนำเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นรถยนต์ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า EPA1 ที่ CHANGAN ออกแบบเพื่อแบรนด์ Deepal โดยเฉพาะ รับประกันประสิทธิภาพเหนือชั้นทั้งด้านความปลอดภัย ประสบการณ์การใช้งาน และระบบอัจฉริยะ เตรียมพร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่กับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะ CHANGAN เข้าใจทั้งความต้องการและปัญหา และสร้างนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

Changan Automobile รวบรวมแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากเทรนด์การออกแบบที่เป็นที่นิยม ตลอดจนเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถด้านการออกแบบกว่า 600 ชีวิตจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสร้างทีมออกแบบชั้นนำในระดับนานาชาติ พร้อมจัดตั้งศูนย์การออกแบบถึง 4 แห่ง ได้แก่ เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ประเทศอิตาลี ประเทศญี่ปุ่น และ
สหราชอาณาจักร

Deepal L07 ฟาสต์แบ็คไฟฟ้าคันแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ CHANGAN ได้รับรางวัล Red Dot Award 2023 Product Design Award (ชื่อที่ได้รับรางวัล: SL03) โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในที่พิถีพิถันจากการรังสรรค์ของทีมดีไซน์ระดับโลก พร้อมกันนี้ CHANGAN ยังนำเสนอ Deepal S07 รถยนต์ SUV ไฟฟ้า 5 ที่นั่งที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่เรียบหรู

นอกจากการเปิดตัวรถยนต์จากแบรนด์ Deepal แล้ว ภายในงานยังมีนิทรรศการยานยนต์จากแบรนด์ NEV อัจฉริยะอีกสองแบรนด์ ได้แก่ AVATR – ‘เพื่อนร่วมทางอัจฉริยะที่เข้าใจผู้ขับขี่’ ขนทัพยานยนต์ระดับเรือธง ‘AVATR 11’ และ ‘AVATR 12’ มานำเสนอความสามารถด้านการขับขี่อัจฉริยะและการโต้ตอบกับผู้ใช้งานที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม และ NEVO แบรนด์คลาสสิกใหม่สำหรับตลาดรถยนต์แมสในอนาคต พัฒนาขึ้นตามความก้าวหน้าของโลกดิจิทัลและเทคโนโลยีอัจฉริยะโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับชีวิตผู้ใช้งาน นำเสนอรถยนต์ถึงสามรุ่น ได้แก่ A05 A07 และ Q05

Deepal L07 และ Deepal S07 เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมข้อเสนอพิเศษ

CHANGAN เตรียมเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของรถยนต์ไฟฟ้า Deepal L07 และ Deepal S07 ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญดังกล่าวของ CHANGAN ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2023 

Deepal L07 และ Deepal S07 เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้จองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. 2566 เวลา 15:15 น. ถึง 29 พ.ย. 2566 เวลา 11:59 น. รับส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษสูงสุด 0.5%* พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 2 ปี* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.changan.co.th/th/ 

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุไว้สำหรับการจองส่วงหน้าในวันที่ 27 .. 2566

** เงื่อนไขเป็นไปตานที่บริษัทกำหนด

#TouchtheFuture #CHANGAN #CHANGANTHAILAND #EVcar #DeepalS07 #DeepalL07

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ