TH | EN
TH | EN
หน้าแรกStartupลอรีอัล ลงทุนใน สตาร์ตอัพสวิส พัฒนาเทคโนโลยีประหยัดน้ำ

ลอรีอัล ลงทุนใน สตาร์ตอัพสวิส พัฒนาเทคโนโลยีประหยัดน้ำ

ลอรีอัล กรุ๊ปประกาศลงทุนในโจซา (Gjosa) บริษัทสตาร์ตอัพด้านสิ่งแวดล้อมจากสวิสเซอร์แลนด์ โดยเข้าถือหุ้นส่วนน้อยผ่านกองทุนร่วมลงทุนเพื่อการพัฒนาธุรกิจของลอรีอัล Business Opportunities for L’Oréal Development (BOLD)

โจซาเป็นบริษัทที่พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการประหยัดน้ำ โดยลอรีอัลได้ร่วมงานกับโจซาตั้งแต่ปี 2015 เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีประหยัดน้ำที่ล้างแชมพูอย่างมีประสิทธิภาพ ต่อในปี 2018 ลอรีอัล และโจซา ได้ประกาศการพัฒนาหัวฝักบัวที่สามารถล้างแชมพูด้วยน้ำเพียง 1.5 ลิตร (แทนการใช้น้ำ 8 ลิตร ตามปกติ) และในงาน CES เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลอรีอัล และ โจซา ได้นำเสนอ L’Oréal Water Saver ซึ่งเป็นระบบน้ำเพื่อการดูแลเส้นผมที่คำนึงถึงความยั่งยืน สำหรับใช้กับร้านซาลอนและสำหรับใช้ในบ้าน

-เอ็นไอเอ เร่งปั้นสตาร์ตอัพสาย “ดีพเทค” ป้อนนิคมฯ – EEC ต่อยอด ARITech
-DEPA หนุนสตาร์ตอัพให้บริการดิจิทัล เพื่อเพิ่มมูลค่าอุตสาหกรรมเกษตร

บาร์บารา ลาเวอร์นอส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัย นวัตกรรม และเทคโนโลยี ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “ลอรีอัล มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมความงามเพื่อความยั่งยืนที่ดีที่สุด และเป็นแนวหน้าด้าน Beauty Tech ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีเกี่ยวกับน้ำที่เป็นจุดเด่นของโจซา เข้ากับความรู้ด้านความงาม ข้อมูล เทคโนโลยี และการสร้างประสบการณ์แบบเพอร์เซอนัลไลเซชั่นของลอรีอัล เราจะร่วมกันคิดค้นประสบการณ์ความงามใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภคของเรา พร้อมกับปกป้องทรัพยากรน้ำที่มีค่าและจำเป็นยิ่ง”

แอมมิน อับดุลลา และ ลุค แอมเกวิร์ด ผู้ร่วมก่อตั้ง โจซา กล่าว “เรารู้สึกตื้นเต้นที่ได้พัฒนาการเป็นพาร์ทเนอร์กับลอรีอัลลึกซึ้งขึ้นอีกขั้น การเป็นผู้นำด้านการวิจัยและการพัฒนาด้านความงาม “Beauty Tech” และแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของลอรีอัล จะช่วยส่งเสริมแผนการทำงานของเราในด้านเทคโนโลยีน้ำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลก การเสริมสร้างความร่วมมือนี้ จะช่วยให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายการสร้างนวัตกรรมที่จะเป็นเทคโนโลยีน้ำที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ในร้านซาลอนและที่บ้านด้วยคุณภาพสูงสุด”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ