TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessออสเทรด เปิดตัว ออสเตรเลียน พาวิลเลียน บนลาซาด้า

ออสเทรด เปิดตัว ออสเตรเลียน พาวิลเลียน บนลาซาด้า

สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย และสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับลาซาด้า ประเทศไทย เปิดตัว “ออสเตรเลียน พาวิลเลียน” แหล่งรวมสินค้าคุณภาพจากออสเตรเลียที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า ประเทศไทย

ไมเคิล เฮลเลแมน ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ในออสเตรเลียน พาวิลเลียนจะมีแบรนด์ดังของออสเตรเลียมากมายที่นำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่ว เครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ ไปจนถึงอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เครื่องใช้ในบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยผู้นำเข้าที่ได้รับการรับรองจาก LazMall ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำเสนอสินค้าราคาพิเศษและคูปองส่วนลดมากมายให้แก่นักช้อปลาซาด้าชาวไทยทุกวัน

วธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการขยายขอบเขตในการคัดสรรสินค้าเพื่อนักช้อปของลาซาด้า ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแรกในการริเริ่มความมือกับ ออสเทรด ประเทศไทย นักช้อปชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลียอย่างสะดวกสบายบนแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย และส่งตรงถึงบ้านของทุกคน ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งปิ้งแก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อให้สามารถเข้าถืงผลิตภัณฑ์ระดับโลกได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วคลิก และปลอดภัยอีกด้วย

ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าที่ ออสเตรเลียน พาวิลเลียน ได้อย่างง่ายดาย โดยใช้คำค้นหา Australia, Australian, Australian Pavilion, Taste of Australia, Aus Food, สินค้าออสเตรเลีย, อาหารออสเตรเลีย, ผลิตในออสเตรเลีย บนเว็บไซต์หรือในแอปพลิเคชันลาซาด้า

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

DHL Express ประกาศความร่วมมือใช้พลังงานเชื้อเพลิงทางการบินอย่างยั่งยืน

นิมิต สตูดิโอจับมือ The Sandbox พร้อมเนรมิตโลก Metaverse อย่างเป็นทางการ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ