TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLife‘ศึกแดงเดือด’ แมนยูพบลิเวอร์พูล ในประเทศไทย 12 ก.ค.นี้

‘ศึกแดงเดือด’ แมนยูพบลิเวอร์พูล ในประเทศไทย 12 ก.ค.นี้

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด นำโดย วินิจ เลิศรัตนชัย หัวเรือใหญ่แมตช์ฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ ดึงสุดยอดทีมฟุตบอลแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะลิเวอร์พูล ฟาดแข้งศึกแดงเดือดครั้งแรกในทวีปเอเชีย ปักหมุดที่ประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เพื่อให้แฟนบอลชาวไทย และแฟนบอลทั่วเอเชีย มีโอกาสชมศึกแดงเดือด ติดขอบสนามในประเทศไทย

สร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนราว 6,000 ล้านบาท

นับเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ และสร้างความเชื่อมั่นให้ประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการจัดงานอีเวนท์ระดับโลก โดยการประชาสัมพันธ์ประเทศผ่านฐานแฟนคลับของทั้ง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่กว่าพันล้านคนทั่วโลก สร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศราว 6,000 ล้านบาท โดยเนรมิตราชมังคลากีฬาสถานโฉมใหม่ที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งจะมีการแบ่งครึ่งสนาม สร้างบรรยากาศให้ใกล้เคียงกับสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด และสนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ สามารถจุผู้ชมได้สูงสุด 59,000 ที่นั่ง เพื่อต้อนรับการระเบิดศึกแดงเดือดในไทย ที่กำลังจะสร้างตำนานหน้าใหม่ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 2 ทุ่มตรง

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีผู้คนชื่นชอบและติดตามมากที่สุดในโลก และเป็นกีฬายอดฮิตที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะการดึงสองทีมใหญ่ ขวัญใจแฟนบอลทั่วโลก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล มาฟาดแข้งกันในบ้านเราไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งทางเฟรชแอร์ ได้พิสูจน์แล้วว่าประเทศไทยทำได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก จากผลงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ระดับประเทศ ไปจนถึงระดับเวิลด์คลาสต่าง ๆ ที่เฟรชแอร์ได้สะสมมา สามารถสร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้กับประเทศมากมาย ส่งผลให้ทั้ง 2 สโมสรมีความมั่นใจ และเชื่อมั่นว่า เฟรชแอร์ จะสามารถออแกไนซ์งานศึกแดงเดือดได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

“ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในระดับเอเชีย ที่มีความพร้อมครบทุกมิติในการเป็นเจ้าบ้านต้อนรับทั้งสองสโมสร และแฟน ๆ ที่เดินทางมาจากทั่วโลก ทั้งที่พักโรงแรมระดับเวิลด์คลาส อาหารอร่อย ศูนย์การค้าที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมยกระดับภาพลักษณ์ของประเทศให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก นำไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งทางตรง และทางอ้อม”

แอนดี้ โคล ฑูตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอลิเวอร์พูลเป็นแมตช์ที่ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นแมตช์กระชับมิตรหรือไม่ก็ตาม และผมมักจะรอคอยที่จะเล่นแมตช์นี้เสมอ การมาดวลแข้งพร้อมกันในประเทศไทยที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นรับรองได้เลยว่าจะสนุกและน่าตื่นเต้นแน่นอน”

สำหรับผู้สนับสนุน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย บริษัท แอดไวซ์   ไอที อินฟินิท จำกัด, บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) , บริษัท สยามพารากอนดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด , บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด, CARRO, กลุ่มวังขนาย, บริษัท มิทธิคอล เฮ้าส์ จำกัด ,บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

จำหน่ายบัตร 2 เมษายนนี้

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 7 ราคา คือ  5,000 / 7,000 / 12,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  โดยเปิดจำหน่ายให้บุคคลทั่วไปพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 10.00น. (จำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แม็คโคร ส่ง โฮเรก้า อคาเดมี สอนหลักสูตร ‘ซูชิ’ ต่อยอดธุรกิจอาหาร เพิ่มโอกาส สร้างรายได้

เยี่ยมชม “คอลเซ็นเตอร์ภาษามือ” พันธกิจ ดีทั่วถึงเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน ของดีแทค

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ