TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipกรุงไทย เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ เสื้อโปโลมีส่วนผสมของขวด PET ออกแบบโดย 'หมู ASAVA' พร้อมอวดโฉม ม.ค. 67

กรุงไทย เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ เสื้อโปโลมีส่วนผสมของขวด PET ออกแบบโดย ‘หมู ASAVA’ พร้อมอวดโฉม ม.ค. 67

ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวชุดยูนิฟอร์มพนักงานโฉมใหม่ ดีไซน์และตัดเย็บอย่างปราณีต สร้างพลังบวกให้กับพนักงาน โดยแบรนด์หรูชั้นนำ ASAVA หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา แฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งออกแบบโดยผสมผสานแนวคิดในการเป็นธนาคารกรุงไทยที่ก้าวทันโลกยุคดิจิทัล และคงไว้ซึ่งการเป็นสถาบันการเงินที่มั่นคงและมีรากฐานมายาวนาน มีนกวายุภักษ์เป็นสัญลักษณ์

ชุดที่ออกแบบ เน้นความทันสมัย คล่องตัว สวมใส่แล้ว ปฏิบัติงานได้อย่างคล่องแคล่ว (Sport & Modern) มีความน่าเชื่อถือ จากการเป็นสถาบันการเงินที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน (Trustworthy) และ ความเป็นมิตรกับลูกค้าทุกคน (Friendly) สามารถ Mix & Match เพื่อให้เหมาะสมกับการปฏิบัติงาน สมาร์ท ดูดี มีเอกลักษณ์ ทันสมัย และคล่องตัว พร้อมสวมใส่ให้บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 เป็นต้นไป

ชุดยูนิฟอร์มพนักงานชาย ประกอบด้วย ชุดสูทสีเทา มีผ้าเช็ดหน้าประดับเสื้อสูท สีขาว สีฟ้า และสีกรมท่า ตัดสลับกันในแนวเฉียง เพิ่มความสมาร์ท ดูดี มีเอกลักษณ์ ชุดยูนิฟอร์มพนักงานหญิง ประกอบด้วย ชุดสูทสีเทา ตัดด้วยแถบสีฟ้า สีกรมท่า และสีเหลืองจากมุมขวาบนลงล่างซ้าย เพื่อทำให้สีเสื้อสูทมีความโดดเด่น

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อโปโล ที่มีส่วนประกอบจากการนำขวด PET ส่วนหนึ่งของพนักงาน recycle โดยใช้ขวด PET 12-15 ใบ ต่อการผลิตเสื้อ 1 ตัว ทอเป็นเส้นใย ออกแบบลวดลายโค้งเว้า สีขาว สีฟ้า และสีกรมท่า มีโลโก้ธนาคารอยู่ที่อกด้านซ้าย ขลิบแถบสีเหลืองที่แขนเสื้อ ผสมผสานกันอย่างสวยงามลงตัว โดยคำนึงถึงการลดใช้ทรัพยากร และลดปริมาณขยะ ด้วยการนำวัสดุที่ไม่ใช้งานแล้วกลับมาพัฒนาสร้างคุณค่าให้เกิดประโยชน์ ตามแนวคิด ESG ด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS สานต่อภารกิจ สร้างกำแพงกรองฝุ่นปลูกต้นไม้ล้านต้น กับกทม. เดินหน้าสนับสนุนต้นไม้แล้วกว่า 75,000 ต้น

ดีลอยท์ เผยผลวิจัย เส้นทางสู่การเป็นองค์กรดิจิทัลของธุรกิจในอุตสาหกรรมอุปโภคบริโภค

โตโยต้าเผย ‘ยอดผลิต-ยอดขาย’ ทั่วโลก พุ่งสูงในครึ่งแรกของปีงบฯ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ