TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceAIS เปิดบริการ SIM2Fly 5G มัลดีฟส์ รับการกลับมาของนักท่องเที่ยว

AIS เปิดบริการ SIM2Fly 5G มัลดีฟส์ รับการกลับมาของนักท่องเที่ยว

AIS เปิดให้บริการโรมมิ่งในประเทศมัลดีฟส์ ให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชาวไทยได้รับประสบการณ์การใช้งาน AIS 5G ด้วย SIM2Fly 5G และ Ready2Fly แพ็กเกจเสริมเน็ตต่างประเทศสำหรับลูกค้า AIS

เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้เราเห็นการกลับมาของธุรกิจท่องเที่ยว รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีดีมานด์ของการเดินทางไปต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด AIS จึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ทั่วโลก เพื่อเปิดให้บริการในพื้นที่ซึ่งลูกค้านักท่องเที่ยวมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้ AIS เป็นผู้ให้บริการรายแรก รายเดียว ที่สามารถเปิดบริการ 5G โรมมิ่ง Prepaid ในชื่อ SIM2Fly ที่มัลดีฟส์ได้ หลังจากที่เคยเริ่มให้บริการ International Roaming มาแล้วกว่า 28 ปี”

โดย AIS 5G โรมมิ่ง จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกเครือข่ายที่กำลังจะมีแผนเดินทางไปประเทศมัลดีฟส์ สามารถเปิดใช้บริการ ได้ทั้งซิม SIM2Fly 5G จากที่ไทยได้เลย และสำหรับลูกค้า AIS สามารถเที่ยวมัลดีฟส์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงสมัคร Ready2Fly แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ ง่ายๆ บนแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มต้นเพียงแค่ 899 บาท ใช้งานได้ถึง 7 GB นานสูงสุด 15 วัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS จับมือ Humanica – Conicle – THAICOM เปิดตัว Digital Talent | The Masters หาคนรุ่นใหม่สายเทค…

แกร็บ ชี้ท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวต่อเนื่อง ชาวต่างชาติเรียกรถผ่านแอปฯ เพิ่มขึ้น 45%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ