TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessOR x EVme ยกระดับธุรกิจและบริการซ่อมบำรุงยานยนต์ไฟฟ้า ผ่าน FIT Auto และ EVme

OR x EVme ยกระดับธุรกิจและบริการซ่อมบำรุงยานยนต์ไฟฟ้า ผ่าน FIT Auto และ EVme

OR ร่วมมือ EVme ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจเพื่อส่งเสริมการใช้และให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ตลอดจนให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับ EV ผ่านศูนย์บริการยานยนต์FIT Auto และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ EVme

ไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น OR กล่าวว่า อุตสาหกรรมยานยนต์โดยเฉพาะ EV มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ได้ขยายสาขาการบริการเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งเน้นการบริการและความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ FIT Auto จึงได้เล็งเห็นโอกาสในการศึกษาความเป็นไปได้ และการพัฒนาการบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ผ่านความร่วมมือกับ EVme เพื่อร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้และร่วมกันพัฒนาธุรกิจเพื่อส่งเสริมการใช้และการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าไปทั่วประเทศ

กรุงศรี ออโต้ จับมือ EVme ขนทัพยานยนต์ไฟฟ้า สนับสนุนกิจกรรมองค์กร

สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการEVme กล่าวเสริมว่า EVme จัดตั้งขึ้นโดยบริษัท อรุณ พลัส จำกัด เพื่อส่งเสริมให้เกิดการใช้รถ EV มากขึ้นในประเทศไทย รวมไปถึงการเป็นผู้ผลักดันให้ประเทศเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคม EV อย่างเต็มรูปแบบ จึงไม่หยุดนิ่งที่จะมองหาโอกาสใหม่ ๆ ที่จะนำไปสู่การพัฒนาการบริการที่เกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้าให้ครบวงจร และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่ใช้ EV หรือกำลังมองหา EV และเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น

ภายใต้บันทึกความร่วมมือนี้ ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ผู้ให้บริการซ่อมบำรุงยานยนต์แบบครบวงจร และ EVme ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเช่ารถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จะร่วมกันศึกษาและพัฒนาการบริการของ FIT Auto ที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมบำรุงรถ EV เช่น ชิ้นส่วน อะไหล่ ยาง และแบตเตอรี่ เพื่อแสวงหาการพัฒนาศักยภาพใหม่ ๆ และยกระดับการบริการด้านการซ่อมบำรุงยานยนต์ไฟฟ้า ให้รองรับต่อการขยายตัวของตลาด EV และความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ตลอดจนการจัดกิจกรรม และการจัดทำสื่อให้ความรู้เกี่ยวกับ EV ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน EV ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของ EVme

ราชสุดา รังสิยากูล ติดสปีด ORion เปิดเกมล่าธุรกิจใหม่ เร่งคว้าทุกโอกาส

OR ตั้งเป้าสู่องค์กรต้นแบบแห่งศตวรรษที่ 21 เน้นความยั่งยืนด้วยการเติบโตแบบ Inclusive

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ