TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเสียวหมี่ มอบแท็บเล็ต 300 ชุด แก่มูลนิธิยุวพัฒน์

เสียวหมี่ มอบแท็บเล็ต 300 ชุด แก่มูลนิธิยุวพัฒน์

เสียวหมี่ ร่วมมือกับมูลนิธิยุวพัฒน์ สนับสนุนเยาวชนไทยในยุคดิจิทัล ลงพื้นที่และมอบแท็บเล็ตวาดภาพหน้าจอ LCD พร้อมอุปกรณ์ทางการศึกษา จำนวน 300 ชุด ให้แก่โรงเรียนและนักเรียนในภาคีเครือข่ายฯ โครงการร้อยพลังการศึกษา มูลนิธิยุวพัฒน์ จำนวน 8 โรงเรียนทั่วประเทศ ที่มีความต้องการนำอุปกรณ์ไปใช้เพื่อการศึกษา

คามัล เหลียง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เสียวหมี่เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในทุก ๆ ด้านของชีวิต รวมถึงด้านการศึกษา ดังนั้น เราจึงเข้ามาช่วยสนับสนุนก้าวแรกของเยาวชนไทยในยุคดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เพิ่มพูนความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเยาวชน ด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยี ที่เป็นประโยชน์ในการช่วยผลักดันความคิดสร้างสรรค์ และเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ค้นหาและทดลองสิ่งต่าง ๆ”

“เสียวหมี่ ประเทศไทย ยินดีที่ได้มาลงพื้นที่ และส่งมอบแท็บเล็ตหน้าจอ LCD พร้อมอุปกรณ์การศึกษาจำนวน 300 ชุด ให้แก่โรงเรียนในโครงการร้อยพลังการศึกษา มูลนิธิยุวพัฒน์ จำนวน 8 โรงเรียนทั่วประเทศ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนรู้ให้มากยิ่งขึ้น” โจนาธาน คัง ผู้จัดการ เสียวหมี่ เทคโนโลยี ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม

ทางด้าน ลาวัลย์ เวชอภิกุล รองผู้อำนวยการโครงการร้อยพลังการศึกษา มูลนิธิยุวพัฒน์ กล่าวว่า “อุปกรณ์จากทางเสียวหมี่ จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้เยาวชนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นประโยชน์ให้แก่ครูผู้สอนในการพัฒนาศักยภาพการเรียนการสอนด้วยเทคโนโลยีอีกด้วย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไทยพาณิชย์ ชวนเข้าชม ‘พิพิธภัณฑ์ธนาคารไทย’ สัมผัสวิวัฒนาการการเงินธนาคารไทย

ดัน SMART SCHOOL BUS หวังแก้ปัญหาเด็กถูกลืมไว้ในรถโรงเรียน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ