TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipSCB TechX รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนในกิจการพัฒนาซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์ม ประเภท 5.10 จาก BOI

SCB TechX รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนในกิจการพัฒนาซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์ม ประเภท 5.10 จาก BOI

บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนในกิจการพัฒนาซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการดิจิทัล ประเภท 5.10 จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “การได้รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนในกิจการประเภท 5.10 จากสำนักงานส่งเสริมการลงทุน ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นและความเป็นเลิศในการบริหารงานของ SCB TechX ที่มุ่งเน้นสร้างขีดความสามารถใหม่ด้านดิจิทัลเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม และนวัตกรรมอันทันสมัย เพื่อช่วยต่อยอดและสร้างการเติบโตรูปแบบใหม่ให้กับพันธมิตรและธุรกิจต่าง ๆ อาทิ ธุรกิจด้านการเงินการธนาคาร รวมถึงธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากการเงินการธนาคาร

เรามีเป้าหมายที่จะสร้างคุณค่าและยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สอดรับกับวิสัยทัศน์ของ “ยานแม่” ในการสร้างขีดความสามารถใหม่ทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถผลักดันให้กลุ่ม SCBX มุ่งสู่เป้าหมายการเป็น AI-First Organization”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

WHA Group ลุยขยายธุรกิจในต่างประเทศ เปิดศูนย์โลจิสติกส์ “DPL Vietnam Minh Quang” ที่ประเทศเวียดนาม

บิทคับ จัดทัพปรับฐานให้แกร่ง พร้อมเดินหน้าตักตวงรับ Bull Run

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ