TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipSCB TechX รับรางวัล Business Transformation Partner Award of the Year จากไมโครซอฟท์

SCB TechX รับรางวัล Business Transformation Partner Award of the Year จากไมโครซอฟท์

บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัล พัฒนา Application และให้บริการธุรกิจด้านแพลตฟอร์ม (Platform-as-a-Service) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) รับรางวัล Business Transformation Partner Award of the Year จากการประยุกต์ใช้นวัตกรรม AI ของไมโครซอฟท์

ตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เจษฎา โกนกระโทก Platform Services Manager และกฤษฎา รามณรงค์ Cloud Network and Service Integration Associate Director ประกาศความสำเร็จคว้ารางวัล Business Transformation Partner Award of the Year ประเภท AI Innovation จากเวที Microsoft Thailand Partner Awards 2023 จัดโดย ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งของ SCB TechX ในฐานะ Solution Partner Designation ของไมโครซอฟท์ ในการร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชันที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานแก่ลูกค้าระดับองค์กรผ่านการใช้นวัตกรรม AI ของไมโครซอฟท์ เพื่อนำเสนอดิจิทัลโซลูชันแบบครบวงจรที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ควบคู่กับการสร้างความสมดุลทางธุรกิจ ทั้งด้าน Intelligence, Creativity, Productivity และ Connectivity ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านอุตสาหกรรม และช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการเปลี่ยนผ่านองค์กรไปสู่ดิจิทัลได้สำเร็จ (Digital Transformation) และเกิดประสิทธิผลสูงสุด ภายใต้รูปแบบการให้บริการที่คำนึงถึงจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม (Responsible AI) สอดรับกับวิสัยทัศน์ของ SCB TechX ในการมุ่งมั่นเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง

งาน Microsoft Thailand Partner Awards 2023 จัดขึ้นเพื่อเชิดชูศักยภาพพาร์ตเนอร์หรือพันธมิตรของไมโครซอฟท์ ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์และเพิ่มขีดความสามารถให้ลูกค้าได้ประสบความสำเร็จ ผ่านโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม และความเชี่ยวชาญในแต่ละวงการและอุตสาหกรรม พร้อมช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มภาครัฐและเอกชนขนาดใหญ่ ด้วยแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากไมโครซอฟท์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

10 เทรนด์เทคโนโลยีด้านสาธารณสุข ที่น่าจับตามองปี 2024

Blendata กับภารกิจสร้าง Data Platform โครงสร้างพื้นฐานสู่การขับเคลื่อน Big Data & AI

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ