TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementWIKO พร้อมรุกตลาดไทยอีกครั้ง ชูบริการหลังการขาย แบบ Door-to-Door Service

WIKO พร้อมรุกตลาดไทยอีกครั้ง ชูบริการหลังการขาย แบบ Door-to-Door Service

WIKO แบรนด์สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และ IOT สัญชาติฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมยกทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ สเปกแรง ในราคาสุดคุ้ม เข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการรับประกันนาน 1 ปี และบริการหลังการขายรับ-ส่งซ่อมผลิตภัณฑ์ถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Service) เพื่อดูแลผู้ใช้งานทั่วประเทศ

WIKO ถือกำเนิดเมื่อปี 2011 ด้วยแนวคิด สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น แต่กลายเป็นปัจจัยที่ 5 เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นเป็นมากว่าโทรศัพท์ที่ใช้ในการพูดคุยติดต่อสื่อสาร แต่ยังกลายเป็นอุปกรณ์ที่เข้ามาช่วยจัดการกิจกรรมต่างๆ  ในชีวิตของเราให้เป็นอย่างง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย WIKO จึงดีไซน์และพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตที่ต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ปัจจุบัน WIKO มีการเติบโตที่รวดเร็วมากท่ามกลางสภาพตลาดที่แข่งขันกันสูง ในฝรั่งเศส WIKO ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 และในยุโรปตะวันตก เป็นอันดับ 4 รวมผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 40 ล้านคน

Wang Wei, Sales Director, WIKO เปิดเผยว่า การที่ WIKO กลับมาทำตลาดในไทยอีกครั้ง เชื่อว่าจะมีฐานแฟน ๆ ชาวไทย และลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก โดยยังคงปรัชญาที่จะสร้างสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง คุ้มค่า ในราคาที่ผู้บริโภคสัมผัสได้

สำหรับสมาร์ทโฟน WIKO ที่จะจำหน่ายกับ VST ECS ในครั้งนี้ คือรุ่น T10 และในเร็ว ๆ นี้จะนำเข้า WIKO T20 และ WIKO T60 ซึ่งเป็นรุ่นที่สเปกสูง แต่ราคาจับต้องได้ เราเชื่อว่าการกลับมาใหม่ของ WIKO ในครั้งนี้ จะเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม โดย วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

ด้าน สมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา WIKO สามารถสร้างปรากฎการณ์รุกตลาด จนสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทยได้มากกว่า 10% โดยตอนนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดกว่า 25 รายทั่วประเทศ รวมถึงมีการขยายช่องทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย และออนไลน์พาร์ตเนอร์ พร้อมการรับประกันตัวเครื่องนาน 1 ปี และบริการหลังการขายที่อำนวยความสะดวกพร้อมดูแลผู้บริโภคถึงหน้าประตูบ้าน (Door-to-Door Service) ด้วยช่องทางการจัดจำหน่าย บริการหลังการขาย และสินค้ารูปลักษณ์ที่สวยสะดุดตา และมีเทคโนโลยีล้ำสมัย ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้ จะสามารถขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย เราจึงเชื่อว่าภายในสิ้นปี 2566 จะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2% และขึ้นไปเป็น 4% ภายในปี 2567”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บันทึกบทใหม่ของ “กริชผกา บุญเฟื่อง” นำ NIA สู่ “Focal Conductor” ผู้ชี้ทิศทางนวัตกรรมไทย

J Ventures ตั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ บุกตลาด B2B

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ