TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเปิดตัว SHOUT! แพลตฟอร์มอินฟลู-คอมเมิร์ชครบวงจร ช่วยแบรนด์วางแผนแคมเปญ แบบคุมงบได้

เปิดตัว SHOUT! แพลตฟอร์มอินฟลู-คอมเมิร์ชครบวงจร ช่วยแบรนด์วางแผนแคมเปญ แบบคุมงบได้

บริษัท เชาท์ ทูเกทเตอร์ จำกัด หรือ “SHOUT!” แพลตฟอร์มการตลาดและสร้างยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจร เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Influencer Platform Designed for Brands & Agencies” ช่วยแบรนด์และเอเจนซี่ วางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตรงกลุ่ม เป้าหมาย คุมงบฯ ได้ ผ่านการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอินฟลู ฯ (Insight Data) กว่า 10,000 ราย ได้อย่างรวดเร็วใน 7 ขั้นตอน ที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้อีกกว่า 60% และประหยัดเวลากว่า 95% โดยระบบนี้เตรียมเปิดให้ทดลอง ใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม โดยตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาทในปี 2024

จิรพัฒน์ บุณยะเวชชีวิน Co-founder และ CEO ผู้บริหาร บริษัท เชาท์ ทูเกทเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “Influencer Marketing หรือ KOL หนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดที่ทุกแบรนด์เลือกใช้ เพราะตลาดพิสูจน์แล้วว่า Influencer และ KOL ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายสามารถรองรับการโปรโมต สื่อสาร รีวิวให้กับแบรนด์นั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยข้อจำกัดด้านเทคโนโลยี งบประมาณที่ควบคุมได้ยาก จากการทำงานด้วยระบบ Manual จึงทำให้การทำ Affiliate Marketing หรือ Live Commerce ให้กับลูกค้าธุรกิจไม่สามารถทำได้อย่างเต็มรูปแบบ เช่น ได้อินฟลูฯ ที่ไม่ตอบโจทย์ ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ใช้เวลาในการประสาน/จัดหาอินฟลูฯ ค่อนข้างนาน และงบประมาณที่สูงกว่า การจ้างอินฟลูฯ โดยตรง”

“ปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Data หรือ Automated Platform สามารถทำให้การทำ Influencer Campaign ต่าง ๆ สามารถทำได้สะดวก รวดเร็วและตอบโจทย์ธุรกิจได้แม่นยำขึ้น ทั้งจากการใช้ Data ต่าง ๆ มาคัดเลือกอินฟลูฯ ที่ตรงโจทย์ในราคาที่เหมาะสม สามารถจัดการแคมเปญ ตรวจสอบสถานะการทำงาน อินฟลูฯ อัตโนมัติ และวัดผลยอดขายได้อย่างเป็นระบบ มีรีพอร์ตที่สวยงามพร้อมใช้งานในการประเมินผลลัพธ์” 

SHOUT! จึงเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Influencer Platform Designed for Brands & Agencies” แพลตฟอร์มที่ช่วยให้แบรนด์และเอเจนซี่ (Brand & Agency) สามารถสร้างหรือวางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตอบโจทย์แคมเปญและตรงกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนตรวจงาน แคมเปญและวัดผลยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอินฟลูฯ (Insight Data) กว่า 10,000 ราย ได้อย่างรวดเร็วใน 7 ขั้นตอน ที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้อีกกว่า 60% โดยระบบนี้เตรียมเปิดให้ทดลอง ใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567

แพลตฟอร์มดังกล่าวยังมาพร้อมประสิทธิภาพที่ช่วยให้แบรนด์และเอเจนซี่ ลดระยะเวลาการทำงานได้ถึง 95%

ด้วย 7 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ในแพลตฟอร์มเดียว ดังนี้

  1. สร้างบัญชีผู้ใช้งานนักการตลาด และเข้าสู่ระบบ
  2. สร้างแคมเปญ และเลือก Social Media และ Scope งานที่ต้องการทำแคมเปญ  เช่น Instagram Reels, Facebook Photo Album, YouTube Tie-in, X (Twitter) Album Post / TikTok Video เป็นต้น
  3. ระบุสินค้า/บริการที่ต้องการโปรโมท พร้อมช่องทางการขาย และ ค่าตอบแทนที่ต้องการให้อินฟลูฯ
  4. เลือกอินฟลูฯ ที่ต้องการด้วย Insight Data พร้อม Estimate Campaign Result โดยสามารถเลือกใช้ ฟิลเตอร์ Metrics ต่างๆ ได้ รวมถึงราคา  สามารถเจรจาต่อรองราคา (Negotiate) ราคาอินฟลูฯได้ ฯลฯ
  5. ระบุ Brief รายละเอียดการทำงาน และ Timeline ระยะเวลาทำแคมเปญ
  6. เริ่มต้นแคมเปญ จัดการ ตรวจงานอินฟลูฯ ผ่านแพลตฟอร์ม
  7. ตรวจสอบผลลัพธ์ด้วยข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดและยอดขาย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งสู่ปี 67 ด้วยกลยุทธ์ “Happiness, Your Way” เติมเต็มความสุขในแบบที่เป็นคุณ

‘ไทยยูเนี่ยน’ ปล่อยน้ำทิ้งเป็นศูนย์ แห่งแรกในอุตสาหกรรมอาหารโลก พร้อมเปิดศูนย์เรียนรู้จากโรงงานต้นแบบ

“กราน-มอนเต้” GI ไวน์เขาใหญ่ ยืนหนึ่งไวน์ไทยในวิถียั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ