TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBangkok StoryShopee ร่วม กรุงเทพมหานคร จัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” กระตุ้นการขายส่งท้ายปี

Shopee ร่วม กรุงเทพมหานคร จัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” กระตุ้นการขายส่งท้ายปี

ช้อปปี้ (Shopee) ผนึกกรุงเทพมหานคร จัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” สนับสนุนศักยภาพธุรกิจท้องถิ่น สร้างการรับรู้ในฝั่งออนไลน์แก่ผู้ขายรายย่อยจากย่านดังต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมจัดกิจกรรมไลฟ์สตรีม ผ่าน Shopee Live กระตุ้นการขายส่งท้ายปีในช่วงแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด กับ “ไลฟ์ทรงพลัง! ผู้ว่าฯชัชชาติ พาตะลุยตลาดคลองถม”

โครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและช้อปปี้ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจกรุงเทพมหานครตามนโยบาย “เศรษฐกิจดี” ผ่านการผลักดันผู้ขายเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การตลาดมิติใหม่ รวบรวมร้านค้าผู้ขายรายย่อยจากย่านดังต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร ก้าวสู่โลกธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยคัดเลือกร้านค้าที่มีความพร้อมในการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลให้สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อให้นักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงร้านค้าได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกระตุ้นการขาย สร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้า และเปิดโอกาสให้ ผู้ขายและผู้ซื้อสามารถเชื่อมต่อกันได้โดยตรงผ่านฟีเจอร์ Shopee Live ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์มาแรงที่นักช้อปชาวไทยชื่นชอบเป็นอย่างมากเพราะสามารถเติมเต็มประสบการณ์การช้อปออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

ความร่วมมือของช้อปปี้ กับกรุงเทพมหานครในการจัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ถือเป็นแบบอย่างที่สำคัญของการบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนโดยมีจุดมุ่งหมายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร ให้พ่อค้าแม่ขายคนทำธุรกิจได้รับโอกาสและการสนับสนุนให้มีโอกาสเติบโตในการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน ในยุคสังคมและเศรษฐกิจดิจิทัล

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและช้อปปี้ ประเทศไทย ในการจัดโครงการ  “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อการทำให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่มีการพัฒนาและแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพโดยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล โดยนำร่องโครงการในกลุ่มพ่อค้าแม่ขายย่านคลองถม ซึ่งถือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจหลักที่มีมาอย่างยาวนานย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้ขายรายย่อยในการขยายช่องทางการขายจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ได้อย่างมีศักยภาพ โดยจากนี้ไป เราจะยังคงร่วมมือกับทางช้อปปี้ เพื่อจัดโครงการอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อทำกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคนอย่างยั่งยืน”

โครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เป็นโครงการที่ไม่ได้มุ่งหวังในเรื่องของการเพิ่มยอดขายเพียงเท่านั้น แต่ยังมุ่งหวังในการสร้างการเชื่อมต่อและการเข้าถึง โดยเฉพาะการจัดไลฟ์สตรีมบน Shopee Live เพื่อให้ร้านค้าสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศ พร้อมรวบรวมสินค้าจากร้านดังย่านต่างๆ ในกรุงเทพฯ มาไว้บนแพลตฟอร์มช้อปปี้

โครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง วันที่ 31 มกราคม 2567 ติดตามรายละเอียดของโครงการฯ ได้ที่ https://shopee.co.th/BMA

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TikTok จับมือ กทม. เปิดแพลตฟอร์ม “โบ๊เบ๊ on TikTok” หนุนแม่ค้าให้มีทักษะดิจิทัล

‘เตาเผาไฟฟ้าปลอดฝุ่น PM 2.5’ ทางเลือกส่งเสริมชุมชนแบบยั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ