TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessBinance เดินหน้ากองทุนฟื้นฟูอุตสาหกรรมคริปโท ร่วมอัดฉีดในกระดานเทรด GOPAX ของเกาหลีใต้

Binance เดินหน้ากองทุนฟื้นฟูอุตสาหกรรมคริปโท ร่วมอัดฉีดในกระดานเทรด GOPAX ของเกาหลีใต้

Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็มระดับโลก ร่วมอัดฉีดเงินทุนใน GOPAX กระดานเทรดคริปโทชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ผ่านกองทุน Industry Recovery Initiative (IRI) เพื่อสนับสนุนคำขอในการถอนเงินจากบัญชีเงินฝาก ตลอดจนการจ่ายดอกเบี้ยให้แก่ช่วยเหลือผู้ใช้ GoFi ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Genesis Global Capital เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดย Binance ยังได้วางแผนที่จะทำงานร่วมกับ GOPAX อย่างใกล้ชิด เพื่อยกระดับความรู้และเพิ่มการรับรู้ด้านบล็อกเชนให้แก่ผู้ใช้ผ่าน Binance Academy ศูนย์การเรียนรู้แบบเปิดกว้างด้านบล็อกเชนและคริปโท ตลอดจนการร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศเกาหลีใต้และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (stakeholders) เพื่อสำรวจความเป็นไปได้ในการนำเทคโนโลยีและสภาพคล่องของสินทรัพย์ดิจิทัล มาปรับใช้เพื่อสนับสนุน ecosystem ในเกาหลี 

ฉางเผิง จ้าว (Changpeng Zhao, CZ) ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance กล่าวว่า “Binance มุ่งปกป้องผู้ใช้รวมถึงอุตสาหกรรมคริปโทโดยรวม กองทุน Industry Recovery Initiative เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสนับสนุนบริษัทที่มีศักยภาพในการเติบโตแต่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในปีที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับ GOPAX ในครั้งนี้จะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมคริปโทและบล็อกเชนของเกาหลีขึ้นมาใหม่อีกครั้ง”

Binance พาย้อนรอยโลกคริปโทปี 2022 เผยท่ามกลางเรื่องร้าย ยังมีเรื่องดีซ่อนอยู่

ทั้งนี้ กองทุน Industry Recovery Initiative เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี 2022 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้กับองค์กรที่มีความสนใจใน Web3 ได้ร่วมลงทุนในโปรเจกต์ของผู้เล่นในอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากกลไกตลาด รวมถึงการสนับสนุนด้านแผนการดำเนินงานเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างองค์กรที่มั่นคงต่อไปในอนาคต โดยองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องแสดงความทุ่มเทในการคิดค้นนวัตกรรมและสร้างคุณค่าในระยะยาวให้กับอุตสาหกรรม มีรูปแบบธุรกิจที่ชัดเจน รวมถึงให้ความสำคัญกับการบริหารความเสี่ยง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซีอีโอ Binance เผย“การปกป้องผู้ใช้งานคือหน้าที่ของทุกคนในอุตสาหกรรมคริปโท”

READY เคาะราคา IPO 7.30 บ./หุ้น เปิดจองซื้อ 14-16 ก.พ. นี้ ชูหุ้นเทคฯ สัญชาติไทยที่น่าสนใจ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ