TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเคทีซี โชว์ 'บัตรเครดิตโปร่งแสง' ครั้งแรกในไทย ชู 3 จุดเด่น 'ปลอดภัย - สบายใจ - รวดเร็ว'

เคทีซี โชว์ ‘บัตรเครดิตโปร่งแสง’ ครั้งแรกในไทย ชู 3 จุดเด่น ‘ปลอดภัย – สบายใจ – รวดเร็ว’

เคทีซี เผยโฉม ‘KTC DIGITAL CREDIT CARD’ บัตรเครดิตดิจิทัล แบบโปร่งใส ครั้งแรกในไทยที่งาน BOT Digital Finance Conference เหนือกว่าด้วย 3 จุดเด่นสำคัญ ปลอดภัยกว่า สบายใจกว่า และรวดเร็วกว่า

ธศพงษ์ รังควร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” เคทีซีเตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด มานำเสนอเป็นโชว์เคส ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2566 นั่นก็คือบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมที่สุดของความปลอดภัยครั้งแรกในไทย ที่เคทีซีคัดสรรมาจัดแสดงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ความพิเศษของ KTC DIGITAL CREDIT CARD คือเรื่องของความปลอดภัย ที่มาพร้อม 3 จุดเด่นคือ ปลอดภัยกว่า กับการใช้จ่ายออนไลน์มั่นใจขั้นสุด ด้วยเลขหลังบัตรที่เปลี่ยนทุกครั้งที่ขอ (Dynamic CVV/CVC2) และใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง มั่นใจกับการผูกบัตรฯ เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ พร้อมควบคุมการใช้งานได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” รวดเร็วกว่า ด้วยการใช้จ่ายได้ทันทีหลังได้รับการอนุมัติ กับการใช้จ่ายออนไลน์ สแกนจ่ายด้วย QR Pay และผูกบัตรกับระบบชำระบนอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น กูเกิล เพย์ (Google Pay) สวอทช์ เพย์ (Swatch Pay) เป็นต้น และ สบายใจกว่า กับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ปลอดภัย ไร้กังวลจากการขโมยข้อมูลด้วยบัตรพลาสติก ไร้หมายเลขบนบัตร (Numberless Card)

ส่องอุตสาหกรรมบัตรเครดิต ผ่านทัศนะ “เคทีซี” อีกหนึ่งทางเลือก payment tool ที่ยังขยายตัว

KTC DIGITAL CREDIT CARD เป็นบัตรพลาสติกที่เน้นการดีไซน์โชว์ความโมเดิร์น ตัวบัตรโปร่งแสง (Translucent) และมีเพียงโลโก้แบรนด์ของเครือข่ายกับเคทีซีในฐานะผู้ออกบัตร กับชื่อของผู้ถือบัตรเท่านั้น ปราศจากตัวเลขและข้อมูลสำคัญบนบัตร เพื่อความปลอดภัยของผู้ถือบัตรในการใช้จ่าย ซึ่งน่าจะถูกใจกลุ่มเป้าหมายสมาชิกเคทีซี และคนทุกเจนเนอเรชันที่ชอบความโมเดิร์น แปลกใหม่มีสไตล์ และเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยเป็นหลัก

ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรสามารถทำรายการขอบัตรพลาสติกได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” หลังจากมีการเปิดบัตรอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

ผู้สนใจ สามารถทดลองสัมผัสบัตรเครดิต KTC DIGITAL ด้วยตนเองก่อนใคร โดยเตรียมเอกสาร e-Document สมัครที่บูธเคทีซี ในงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” บัตรฯอนุมัติใช้ได้ทันที พร้อมรับสิทธิซื้อโดนัท ออริจินอล เกรซ คริสปี ครีม (Krispy Kreme) จำนวน 12 ชิ้น ในราคาพิเศษ 9 บาท ผ่านบัตร KTC DIGITALCREDIT CARD

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Virtual Production หัวใจสำคัญยกระดับ Production ไทยสู่สากล

KBTG เปิดตัว KXVC กองทุน 3,500 ล้านบาท ลงทุนใน AI, Web3, Deep Tech

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ