TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub Academy ผนึก WOO กระจายความรู้เทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0

Bitkub Academy ผนึก WOO กระจายความรู้เทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ WOO ผู้ให้บริการกระดานแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลและระดับโลก ร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น โดยพร้อมเตรียมเผยกิจกรรมความร่วมมือในขั้นต่อไปเร็ว ๆ นี้

ความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งส่งเสริมการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บไซต์ bitkubacademy.com ให้สามารถตอบสนองความต้องการในการเรียนรู้ทางออนไลน์ของนักลงทุนและผู้ที่สนใจอย่างครบครัน และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล

อรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างบิทคับและ WOO ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่ได้ WOO ที่เป็นผู้ให้บริการระดับโลกมาเป็นพันธมิตรทางด้านวิชาการนี้ ซึ่งในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของก.ล.ต. เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลแก่คนไทยด้วยมาตรฐานสากล”

Andras Caron, WOO Head of PR and Branding กล่าวว่า “Woo มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการกระจายความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนให้สามารถเข้าถึงทุกคนได้ และนำไปใช้ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังเติบโตและมีบทบาทสำคัญในโลกยุคดิจิทัลนี้ พร้อมทั้งผลักดันแนวทางใหม่ ๆ ในการสร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี อันจะช่วยปลดล็อกข้อจำกัดและยกระดับศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้แก่ภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย”

สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “Bitkub Academy มุ่งพัฒนาการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลให้คนไทยสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกมากขึ้นและมีเนื้อหาที่ครบครัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การประกาศความร่วมมือกับ WOO ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจมีเนื้อหาการเรียนรู้ให้เลือกสรรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดย Bitkub Academy เตรียมปล่อยกิจกรรมที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ร่วมกับ WOO เร็ว ๆ นี้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

NT จับมือ เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมภายในอาคาร EnCo Terminal

เดอเบล ทุ่ม 100 ล้าน เปิดศูนย์กระจายสินค้าวังน้อย ตั้งเป้าโต 50% ใน 5 ปี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ