TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceทรู ฉลองเปิดตัว iPhone 14 ถ่ายทอดสดบรรยากาศรับเครื่องพร้อมกันทั่วประเทศ

ทรู ฉลองเปิดตัว iPhone 14 ถ่ายทอดสดบรรยากาศรับเครื่องพร้อมกันทั่วประเทศ

ทรู จัดงานเปิดตัวและส่งมอบ iPhone 14 ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ส่งมอบผลิตภัณฑ์ตระกูล iPhone 14 พร้อมกันทั่วประเทศผ่าน Immersive Experience ด้วยการฉายภาพบนจอ 3D ANAMORPHIC ILLUSION ใหญ่ที่สุดในไทยที่สยามสแควร์ซอย 2 ให้สาวก iPhone ชาวไทยได้ตื่นตากับบรรยากาศสดการรับเครื่อง iPhone 14 พร้อมกันทั่วประเทศ

ดร. ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ทรู 5G กลับมาสร้างปรากฏการณ์เปิดตัว iPhone 14 อย่างยิ่งใหญ่กว่าที่เคย จัดใหญ่ส่งมอบเครื่องพร้อมกันทุกภาคทั่วไทย เพื่อฉลองลูกค้ากลุ่มแรกในไทยที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 14 เป็น Tier1 พร้อมกับหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก และยังมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการรับเครื่องใน 12 แลนด์มาร์คหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ ที่สยามสแควร์ ซอย 2 และไอคอนสยาม, ชลบุรี, อยุธยา, นครปฐม, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, สงขลา, นครราชสีมา, อุดรธานี และจันทบุรี ให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจกับความสมาร์ทสุดล้ำกว่าใคร ทั้งการส่งมอบเครื่อง และเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ที่เร็วแรงกว่า ครอบคลุมที่สุดทั่วประเทศ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษสุดคุ้มเหนือทุกขีดจำกัด”

งานเปิดตัว iPhone 14 “Beyond Limitations with True 5G” มีเซเลบคนดัง อาทิ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย, ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส และสาวก iPhone ร่วมงานอย่างคับคั่ง

ธาริณี ศักดิ์ทวีกุลกิจ ลูกค้ารายแรกที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 14 Pro Max สีม่วง จากทรู 5G

5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนเป็น iPhone 14 กับทรู

1.  “SMART Network” ทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ บนเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

  • รางวัล “Mobile Network Performance in Thailand ปี 2564”จาก nPerf ติดต่อกัน 6 ปีซ้อน
  • รางวัล “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
    ปี 2565” จาก Frost and Sullivan
  • ได้รับความเชื่อมั่น “ครองอันดับ 1 DJSI ปี 2565″ (ดัชนีความยั่งยืนระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก) คะแนนสูงสุดของโลกกลุ่มโทรคมนาคม นาน 4 ปีซ้อน

2. “SMART Deals & Pay” เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน พร้อมดีลพิเศษสุดคุ้มเล่นเน็ต 5G ไม่อั้นกับแพ็กเกจ True5G Ultra Max Speed Pro

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 60 เดือน  หรือ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 57% (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)
    • ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน ผ่านบริการ TrueMoney โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต
    • True Easy Trade นำเครื่องเก่าแลกซื้อเครื่องใหม่กับทรู รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 38,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนกับทรูมูฟ เอช ที่กำหนดเท่านั้น
    • รับส่วนลดสูงสุด 20% แลกซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone 14

3. “SMART Content & Privileges” รับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ระดับโลก พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับกับทรูแบล็ค

  • เต็มอิ่มกับพรีเมียร์ลีก ดูฟรีทีมโปรดครบทุกแมตช์ เมื่อซื้อ iPhone 14 พร้อมสมัครแพ็กเกจ
    รายเดือน 699 บาทขึ้นไป
    • พิเศษยิ่งกว่า! ดูฟรี ทรู พรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล 2022/23 มูลค่า 3,990 บาท บนแอปพลิเคชัน TrueID เมื่อซื้อ iPhone 14 พร้อมแพ็กเกจ 1,199 บาทขึ้นไป พร้อมกีฬาดังระดับโลก
    • True Unlock ปลดล็อกครบทุกความบันเทิงบนแอปทรูไอดี ดูฟรีบนมือถือไม่อั้น! เต็มอิ่มกับ
      บอลสด กีฬามันส์ หนังฮอลลีวูด ซีรีส์จีน เกาหลี การ์ตูนอนิเมะ และอีกมากมาย
    • สนุกกับการท่องโลกด้วยคอนเทนต์พิเศษด้วย XR/VR 360 ผ่าน True 5G Xclusive บน
      แอปพลิเคชัน TrueID นาน 12 เดือน
    • รับฟรี สิทธิประโยชน์ ระดับทรูแบล็ค นาน 12 เดือน เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,699 บาทขึ้นไป
    • True Protech สบายใจให้ทรูดูแล รับฟรี 3 เดือน สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการและชำระค่าบริการ 3 รอบบิลแรก

4. “SMART Living” พิเศษสำหรับลูกค้า iPhone 14! รับฟรี กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ พร้อม Cloud Service ฟรี
6 เดือน เมื่อซื้อ iPhone 14 พร้อมแพ็กเกจ 699 บาท ขึ้นไปชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด

5. “SMART Pick-up & Delivery” ง่ายและสะดวก รับ iPhone 14 ได้หลากหลายช่องทางใกล้บ้านได้ทั้งที่ ทรูช็อป, ทรูสเฟียร์, ทรูช็อป บาย โลตัส, แม็คโคร, เซเว่น อีเลฟเว่น หรือสะดวกยิ่งขึ้น สั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บทรูสโตร์, Line@, Facebook บริการจัดส่งฟรีถึงบ้านภายใน 24 ชั่วโมง (บริการส่งด่วน 4 ชั่วโมง) และค้นหารุ่นที่ต้องการ รุ่นที่ใช่ใกล้บ้านคุณได้ทุกช่องทางผ่าน Smart Search ได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/item/L91770323

ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ตระกูล iPhone 14 ได้แก่ iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus และ iPhone 14 ได้แล้ววันนี้ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรูช็อป ทรูสเฟียร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ ทรูสโตร์ https://bit.ly/3xcxxgY ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2565 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone 14 รุ่นต่าง ๆ ได้ที่ www.apple.com/th

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ