TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceFWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI Modular Series” ดูแลต่อเนื่องเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI Modular Series” ดูแลต่อเนื่องเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI Modular Series” นวัตกรรมของประกันโรคร้ายแรง (critical illness) ดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง ด้วย “CI Cash A Day” แบบประกันค่าชดเชยรายวันเมื่อต้องเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน และ “CI Med-ALL” ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เพิ่มเติมจากผลประโยชน์เงินก้อนที่ได้รับจากประกันโรคร้ายแรงหลัก เพราะโรคร้ายไม่ใช่เรื่องเล็ก เราจึงให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเสริม เพื่อดูแลเพิ่มเติมได้อย่างต่อเนื่อง

อลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ FWD Modular Series จนได้รับรางวัลระดับโลก International Finance Awards 2023 ทำให้เราไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เราจึงทำความเข้าใจในสถานการณ์ของลูกค้าเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง และจากการศึกษาข้อมูลสถิติสาธารณสุข ปี พ.ศ. 2564* พบว่าคนไทยมีแนวโน้มเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สาเหตุหลักมาจากสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันที่มีความเร่งรีบ ร่วมกับภาวะความดันโลหิตสูง น้ำตาล และไขมันในเลือด ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายแรง ซึ่งโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยสูงสุดได้แก่ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคปอดอักเสบ และโรคหัวใจ และหากเจ็บป่วยอาจเกิดโรคแทรกซ้อน หรือโรคอื่นๆ ที่ทำให้มีค่ารักษาพยาบาลเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ จากข้อมูลรายงานการป่วย ปี 2564 ของกระทรวงสาธารณสุข พบว่า อัตราการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนกรณีเป็นผู้ป่วยในเฉลี่ยอยู่ที่ 5.13 วัน/ครั้ง** ซึ่งอาจส่งผลให้ขาดรายได้ในระหว่างการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

FWD จึงคิดค้นและพัฒนาแบบประกันโรคร้ายแรงที่ไม่หยุดลงเพียงแค่การจ่ายเงินก้อนเมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรง แต่ให้ลูกค้าเลือกซื้อความคุ้มครองเสริมเพิ่มเติมจากแบบประกันโรคร้ายแรงหลัก ซีไอ 50 หรือซีไอ ฟิวเจอร์ได้ตามต้องการ

  • CI Cash A Day ดูแล…รายได้ไม่สะดุด ไม่หยุดแคร์ ด้วยค่าชดเชยรายวันเมื่อเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลจากการเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง และเพิ่มความสบายใจเป็น 2 เท่า เมื่อเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติ โดยสามารถเลือกแผนค่าชดเชยรายวันเริ่มต้นได้ตั้งแต่ 1,000 บาท สูงสุดถึง 5,000 บาทต่อวัน
  • CI Med-ALL ดูแล..แคร์ไม่หยุด แค่ตรวจเจอ ด้วยการดูแลค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายหลังจากป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง ครอบคลุมทั้งการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงและโรคทั่วไป รวมถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ พร้อมจัดเต็มกับการดูแลรักษาโรคมะเร็ง ด้วยผลประโยชน์ค่าบริการทางการแพทย์สำหรับการตรวจทางพันธุกรรม (Genomic Test for Cancer Treatment) และค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการรักษาโรคมะเร็งรูปแบบใหม่ รวมถึงการรักษาด้วยภูมิคุ้มกันบำบัด (Immunotherapy) ครอบคลุมการรักษาแพทย์ทางเลือก เช่น การรักษาด้วยแพทย์แผนไทยหรือแพทย์แผนจีน ไคโรแพรคติก และการบำบัดอื่นๆ  เพิ่มความอุ่นใจในทุกช่วงเวลา

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ภายใต้ “CI Modular Series” ซึ่งประกอบด้วย “CI Cash A Day” และ “CI Med-ALL” สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิต FWD ประกันชีวิต พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FWD Customer Center 1351 หรือช่องทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Translucia ผนึก MIT Media Lab วิจัยและคิดค้นเทคโนโลยี AI ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

5 คุณสมบัติเด่นใน iPhone และ Apple Watch ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยเบาหวาน

เทรนด์หวานน้อยมาแรง! LINE MAN Wongnai เผยผู้บริโภคส่วนใหญ่สั่งเครื่องดื่มหวาน 50%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ