TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceLG เปิดตัว เกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED เร็วสุดด้วยอัตรารีเฟรชเรท 240Hz

LG เปิดตัว เกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED เร็วสุดด้วยอัตรารีเฟรชเรท 240Hz

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด 27 นิ้ว (27GR95QE) มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลด้วย เทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync Premium พร้อมการันตีความล้ำด้านดีไซน์และการใช้งานด้วยรางวัล CES และ IF Design Award 2023 คอเกมชาวไทยจึงมั่นใจได้ว่าเกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะสามารถตอบสนองความมันส์ในการเล่นเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

จอ OLED สีสันสมจริงเสริมอรรถรสการเล่มเกม พร้อมคุณสมบัติถนอมสายตา

คุณสมบัติสำคัญอันดับต้น ๆ ของเกมมิ่งมอนิเตอร์คือการแสดงสีสันได้อย่างสมจริงสูงสุดและการแสดงแสงสีฟ้าปริมาณต่ำซึ่งทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้ยาวนานขึ้นโดยไม่เมื่อยล้าสายตา คุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดเด่นของพาเนลจอ OLED ที่ทำงานโดยการเปล่งแสงเม็ดพิกเซลด้วยตัวเอง (Self-lit OLED) จึงทำให้การแสดงสีสันทำได้อย่างแม่นยำสูงสุด อัตราส่วนคอนทราสต์ที่สูงถึง 1.5 ล้านต่อหนึ่ง พร้อม HDR10 และขอบเขตสี DCI-P3 ที่สูงถึง 98.5% ยังช่วยให้จอมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้แสดงผลสีและค่าความสว่างได้อย่างครอบคลุม ผู้เล่นจึงมองเห็นรายละเอียดหรือคู่ต่อสู้ที่ซ่อนอยู่ในเกมที่มีฉากกลางคืนได้อย่างชัดเจน

ตัวเลือกจอ 2 ขนาด 2 สไตล์ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่าง

LG UltraGear รุ่น 45GR95QE ขนาด 45 นิ้ว ให้มุมมองแบบพาโนรามา เกมเมอร์จึงรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเกม ด้วยจอโค้ง 800R ความคมชัดระดับ WQHD (3440×1440) ในอัตราส่วน 21:9 โดยสามารถแสดงความสว่างและสีสันได้อย่างสม่ำเสมอไปตามความโค้งของจอ ในขณะที่รุ่น 27GR95QE เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์จอแบน ขนาดกลาง 27 นิ้ว เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบมุมมองภาพแบบพอดีกับสายตา แต่ยังคงให้ความคมชัดระดับ QHD (2560×1440) โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบจอกันการสะท้อน (Anti-glare and Low reflection) ผู้เล่นเกมจึงหมดกังวลกับปัญหาจอสะท้อนแสงและเห็นภาพบนหน้าจอได้ชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงรบกวน

ครั้งแรกของจอ OLED เร็วสุด ด้วยอัตรารีเฟรชเรท 240Hz

LG-Monitor-gaming-UltraGear  OLED

LG UltraGear รุ่น 45GR95QE และรุ่น 27GR95QE ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์พาเนล OLED ที่แสดงสีสันได้สมจริงและแม่นยำ พร้อมมอบความลื่นไหลในการเล่นเกมด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่รวดเร็วเป็นพิเศษถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) ช่วยให้ผู้เล่นเกมสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ในเกมแม้เป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ และตอบสนองได้อย่างทันท่วงที ปราศจากความหน่วงและปัญหาภาพฉีกขาดจึงทำให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะเกมมากขึ้น

ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

จอ LG UltraGear ใหม่ล่าสุดทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงประสบการณ์เล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งความสามารถในการรองรับเทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Premium ตลอดจนการออกแบบที่สวยงามด้วยดีไซน์หน้าจอไร้ขอบทั้ง 4 ด้านและไฟหกเหลี่ยมด้านหลังจอที่เปล่งแสงได้หลากสีตามเอฟเฟกต์ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอ พร้อมฐานขาตั้งที่ปรับสูง-ต่ำ ก้ม-เงย และหมุนให้เข้ากับสเตชั่นเล่นเกมของผู้ใช้งานได้ นอกจากนี้เกมเมอร์ยังสามารถเข้าถึงการตั้งค่าเกมได้อย่างสะดวกด้วยรีโมทคอนโทรล UltraGear ที่ออกแบบมาได้อย่างเข้าใจความต้องการของผู้เล่นเกมที่ต้องการตั้งค่าเปิด ปิดภาพและเสียง รวมถึงเปลี่ยนโหมดเกมโดยไม่ต้องหยุดเกมให้เสียเวลา ด้านการเชื่อมต่อของเกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้ก็มีตัวเลือกมากมายครอบคลุมทั้ง HDMI 2.1, DisplayPort 1.4, USB 3.0 ด้านบน 1 ช่องและด้านล่างอีก 2 ช่อง คอเกมยังเข้าถึงความมันส์ได้แบบเต็มพิกัดด้วยเอาต์พุตหูฟัง* 4 ขั้ว อีกทั้งดื่มด่ำไปกับเสียง 3 มิติเสมือนจริงด้วย DTS Headphone :X

จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ทำได้มากกว่าการเล่นเกม

สำหรับผู้ที่ใช้งานจอ LG UltraGear รุ่น 45GR95QE ยังสามารถใช้ประโยชน์จากความกว้างของหน้าจอได้ด้วยการเรียกดูเนื้อหา 2 อินพุตบนหน้าจอเดียว ผ่านฟีเจอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 2 PBP และ 1 PIP ทำให้ผู้ใช้งานเรียกดูวิดีโอ ดูไลฟ์สตรีมหรือฟังเพลงไปพร้อมกับเล่นเกมได้โดยใช้อินพุตที่ต่างกันและไม่ต้องวุ่นวายกับการสลับหน้าต่างไปมา

จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ LG UltraGear รุ่น 45GR95QE ขนาด 45 นิ้ว ราคา 59,900 บาท ในขณะที่รุ่น 27GR95QE ขนาด 27 นิ้ว ราคา 37,900 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/monitors/gaming/45gr95qe-b/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TP-Link ส่งเครือข่ายกล้องวงจรปิด “VIGI Surveillance” รุกอุตสาหกรรมเฝ้าระวังความปลอดภัย

Google เปิดลูกเล่นใหม่ใน Bard ตั้งเป้าชิงตำแหน่งผู้นำตลาดแชตบอท AI

Robinhood จับมือ KFC ส่งโปรโมชันลดสูงสุด 50% วันนี้ – 20 ต.ค. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ