TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceซัมซุง จับมือ LH Bank เปิดบริการ AI แปลภาษาที่ธนาคาร อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าต่างชาติ

ซัมซุง จับมือ LH Bank เปิดบริการ AI แปลภาษาที่ธนาคาร อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าต่างชาติ

ซัมซุง จับมือกับ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LH Bank นำร่องธนาคารแห่งแรก เปิดให้บริการเครื่องแปลภาษาจากนวัตกรรม Galaxy AI Interpreter แปลได้มากถึง 16 ภาษา เพื่อรองรับลูกค้าต่างชาติที่เข้าใช้บริการผ่านสาขา LH Bank เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พรรณวลัย อินทราพิเชฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า ซัมซุงจับมือธนาคาร LH Bank เปิดตัวฟีเจอร์การแปลภาษาอัจฉริยะกับ Galaxy AI Interpreter ให้บริการผู้ช่วยแปลภาษา “Interpreter Service by Samsung Galaxy S24 Series” เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าชาวต่างชาติ ที่ใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงิน ณ สาขา LH Bank เพียงลูกค้าพูดภาษาของตนเองผ่าน Galaxy AI จากนั้น AI จะแปลเป็นภาษาที่เลือกไว้แบบเรียลไทม์ทันที ซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารระหว่างลูกค้าชาวต่างชาติและพนักงานสาขาเป็นไปอย่างราบรื่น

ซัมซุง โชว์ความสามารถ Galaxy AI ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการล่าสุด พร้อมเปิดตัว Galaxy Ring ครั้งแรกที่ MWC2024

“ด้วยศักยภาพที่รวดเร็วและแม่นยำของนวัตกรรม AI ในฟีเจอร์แปลภาษาอัจฉริยะ Galaxy AI Interpreter เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับประสบการณ์การบริการที่ลื่นไหล และสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องข้อจำกัดด้านภาษา ซึ่งเมื่อนำเอาจุดเด่นของฟีเจอร์แปลภาษา แต่ใช้งานง่าย มาผนวกเข้ากับบริการทางการเงินของ LH Bank จะเป็นประตูเปิดทางไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้ผู้คน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซัมซุงที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี”

ด้าน ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการทางด้านการเงินแก่ลูกค้าอย่างครบวงจร ทั้งลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อส่งมอบความประทับใจ และความมั่นใจแก่ลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทในการเป็นเครื่องมือช่วยอำนวยความสะดวกต่อการทำธุรกรรมทางการเงินมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ธนาคารฯ พร้อมนำเสนอบริการที่จะช่วยตอบโจทย์ทางด้านการสื่อสารแก่ลูกค้าชาวต่างชาติ

ก้าวสู่โลกใหม่กับ Galaxy AI ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายและสบายยิ่งกว่าเดิม

ฟีเจอร์แปลภาษา Galaxy AI Interpreter เวอร์ชันใหม่ล่าสุด รองรับการแปลได้ถึง 16 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ,จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี, อิตาเลียน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปแลนด์, โปรตุเกส, สเปน, เวียดนาม, ไทย, อาหรับ, บาฮาซาอินโดนีเซีย และภาษารัสเซีย

ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถใช้บริการได้แล้ววันนี้ที่ 13 สาขาของ LH Bank ได้แก่ สาขา Terminal 21 พัทยา, สาขาคิวเฮ้าส์ ลุมพินี, สาขาระยอง, สาขา Terminal 21 อโศก, สาขาบิ๊กซี หางดง, สาขาเซ็นทรัล ศาลายา, สาขาเดอะมอลล์ บางแค, สาขาโลตัส ภูเก็ต, สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, สาขาศรีราชา, สาขาพาราไดซ์ พาร์ค, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ และ สาขาเซ็นทรัล พระราม 9

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอปสัน เปิดตัวซอฟต์แวร์ EcoFleet Management หนุน New S-Curve

ไทยพาณิชย์ ลุยใช้ AI อนุมัติสินเชื่อรายย่อย 100% ช่วยลูกค้าทราบผลเร็วกว่าเดิม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ