TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyบิทคับ ร่วมกับ ม.บูรพา จัดทำหลักสูตรระยะสั้น ในงาน "Stay Strong ก้าวอย่างมั่นคง"

บิทคับ ร่วมกับ ม.บูรพา จัดทำหลักสูตรระยะสั้น ในงาน “Stay Strong ก้าวอย่างมั่นคง”

บิทคับ มีความร่วมมือเชิงวิชาการผ่านการจัดทำหลักสูตรระยะสั้น (Short Course)กับสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นต้นแบบการขยายความร่วมมือและพัฒนาหลักสูตรวิชาการระยะสั้นที่มีความโดดเด่นในระบบการบริหารจัดการที่มีความคล่องตัวและประสิทธิภาพสูง ไปยังเครือข่ายบริการวิชาการกว่า 40 สถาบันการศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษาอย่างทั่วถึงและยั่งยืนในอนาคต

บิทคับ เตรียมนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Coinstore 24 มีนาคมนี้

บิทคับ ร่วมกับ พระจอมเกล้าลาดกระบัง พัฒนาหลักสูตรการอบรมเทคโนโลยียุคดิจิทัล

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า  “บิทคับรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มหาวิทยาลัยบูรพาเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิทัลดิสรัปชั่น ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด อาทิ AI และ Chat GPT นอกจากนี้ ยังมีการการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในบริบทต่าง ๆ มากขึ้น เช่น การนำเทคโนโลยีบล็อคเชนเข้ามามีบทบาทในการสื่อสาร, การนำเทคโนโลยีบล็อคเชนเข้ามาพัฒนาโมเดลธุรกิจ เป็นต้น ซึ่งในอนาคต หลังปี 2024 อาเซียนจะเข้าสู่ยุคทองคำ ประเทศไทยจำเป็นต้องเตรียมความพร้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มทักษะและองค์ความรู้ใหม่ ๆ ให้ถูกต้อง ดังนั้น การร่วมมือกันกับทางมหาวิทยาลัยบูรพาในครั้งนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการผลักดันวงการการศึกษาและศักยภาพของนักศึกษาไทยให้มีความพร้อมที่จะก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยีและเทรนด์โลกใหม่ ๆ ทั้งนี้ สิ่งที่บิทคับและมหาวิทยาลัยบูรพาได้ทำร่วมกัน จะเป็นโครงการต้นแบบ เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายความร่วมมือและพัฒนาหลักสูตรวิชาการระยะสั้นที่มีความโดดเด่นในระบบการบริหารจัดการที่มีความคล่องตัวและประสิทธิภาพสูง ไปยังเครือข่ายบริการวิชาการกว่า 40 สถาบันการศึกษา สถาบันการศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษาอย่างทั่วถึงและยั่งยืนในอนาคต”

ในโอกาสนี้ จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ  “ก้าวข้ามความเห็นต่างทางความคิดในมุมธุรกิจกับการศึกษาสู่แนวคิดความร่วมมือทางปัญญา” นอกจากนี้ ตัวแทนจาก บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และ บริษัท บิทคับ เวิลด์เทค จํากัด ยังร่วมจัดบูธกิจกรรมและมอบของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน

บิทคับ จับมือ ทองลาวา ยกระดับทุเรียนไทยด้วยบล็อกเชนและ NFT

เมื่อยุคของ Web 3.0 มาถึง โลกเปลี่ยนแปลงเร็วกว่าที่คุณคิด

Bitkub ลงทุนใน ThaiGPT หนุนปฏิวัติรอบใหม่ Generative AI สัญชาติไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ