TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipโอกิลวี่ ประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดเอเจนซี่ที่ดีที่สุดของเอเชีย”

โอกิลวี่ ประเทศไทย คว้ารางวัล “สุดยอดเอเจนซี่ที่ดีที่สุดของเอเชีย”

โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศชัยชนะครั้งสำคัญจากเวที “Campaign Brief Asia 2023 กับรางวัล “Asia Agency of the Year” ทำลายสถิติสูงสุดด้วย 3,665 คะแนน ผ่านการสะสมผลงานจากเวทีต่าง ๆ โดยผลงานที่แสดงศักยภาพสูงสุด ได้แก่ LIA 22 กับแคมเปญ “The Innocent Eyes”, “Love Your Gut”, “The Amazing Thailand” ได้รับรางวัล Best of Show, Gold 5 รางวัล Silver 7 รางวัล, Bronze 3 รางวัล และ 1 Finalist ตามด้วยงานแข่งขัน One Show 23 ก็ยังครองตำแหน่งผู้นำได้ โดยคว้ารางวัล Grand Prix และ Gold 6 รางวัล รวมถึง AdFest 23 ซึ่งโอกิลวี่คว้า Gold 2 รางวัล, Silver 4 รางวัล และ Bronze 3 รางวัล นับเป็นการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเอเจนซี่ไทยในเวที Campaign Brief Asia และยังถูกจัดอันดับให้เป็น Thailand’s Hottest Agencies ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ส่งผลให้โอกิลวี่ ประเทศไทย ก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งของวงการเอเจนซี่ ทั้งในระดับประเทศ และภูมิภาคเอเชียอย่างเต็มภาคภูมิ 

จิรวรา วีรยวรรธน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่โอกิลวี่ เราเชื่อว่าเราจะมีความหมายได้ ก็ต่อเมื่อได้สร้างความหมายให้กับงานที่เราทำ ลูกค้าที่เราดูแล ตลอดหลายปีที่โอกิลวี่ก้าวขึ้นสู่เอเจนซี่แถวหน้าทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค เรามุ่งมั่นที่จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างอิมแพ็คต่อธุรกิจ เพื่อสร้างการเติบโตให้แบรนด์ลูกค้าได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งสร้างอิมแพ็คต่อผู้คน โดยทำให้เห็นว่าสินค้าและบริการของลูกค้าทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้นอย่างไร และมีประโยชน์อย่างไรต่อโลกใบนี้ ผ่านการถ่ายทอดให้เห็นบทบาทของแบรนด์ที่ช่วยขับเคลื่อนความก้าวหน้าด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อพาทั้งบริษัทของเราและลูกค้าก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน”

ด้าน กำพล ลักษณะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัล Asia Agency of the Year คือเครื่องการันตีความคิดสร้างสรรค์ และความทุ่มเทของคนโอกิลวี่ได้เป็นอย่างดี จากคะแนนที่ถูกรวบรวมมา 11 เวที เราครองแชมป์ได้เกือบครบทุกเวที บวกกับรางวัลใหญ่อีกจำนวนมากที่ชนะใจกรรมการรวมถึงคนดูบนหลายแพลตฟอร์ม ทำให้มีอัตราชนะรวมกว่า 80% นับเป็นการทำลายสถิติเดิมของเราเอง โดยเฉพาะการก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 แทนที่แชมป์เก่าซึ่งมีจำนวนคนและทรัพยากรมากกว่าเราหลายเท่าตัว

ชัยชนะนี้ไม่ได้เป็นเพียงความภาคภูมิใจของโอกิลวี่ แต่ยังทำให้เราสามารถผลักดันแบรนด์ หรือผลิตภัณฑ์ของลูกค้าออกสู่สายตาชาวโลกผ่านการใช้ความคิดสร้างสรรค์ และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับฐานลูกค้าใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้ามาลฃ”

Campaign Brief Award คือเวทีจัดอันดับเอเจนซี่โฆษณาที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่น ตัดสินจากผลงานที่ประสบความสำเร็จในเวทีประกวดโฆษณาระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Cannes Lions, Clio Award, London International Award, D&AD, Adfest และ Adstar ซึ่งล้วนเป็นเวทีใหญ่ที่เอเจนซี่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ โดย โอกิลวี่ ประเทศไทย ถูกจัดให้เป็น “เอเจนซี่ที่ร้อนแรงที่สุด” หรือ Thailand’s Hottest Agencies ติดต่อกัน 5 ปีซ้อน (2018 – 2023) และสามารถรักษาตำแหน่ง “สุดยอดเอเจนซี่ที่ดีที่สุดของเอเชีย” หรือ Asia Agency of the Year อยู่ในอันดับต้นๆ ได้อย่างต่อเนื่องตลอดหลายสิบปีเช่นกัน

“ในฐานะตัวแทนของโอกิลวี่ ต้องขอขอบคุณทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ และที่ขาดไม่ได้คือบุคลากรชาวโอกิลวี่ทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ในทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา โดย โอกิลวี่ ประเทศไทย พร้อมทุ่มเทประสบการณ์ และศักยภาพของเราอย่างเต็มที่เพื่อร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยบริการด้านความคิดสร้างสรรค์ครบวงจร รวมถึงสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิมให้กับสังคมโลกได้อย่างยั่งยืน”  จิรวรา กล่าวสรุป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงศรี ผนึกพันธมิตรสายเทค จัดงาน Krungsri Tech Day 2023

Facebook เปิดให้บริการ “สร้างโปรไฟล์เสริมส่วนตัว” 1 บัญชี ใช้ได้ 4 โปรไฟล์

เปิดตัว LOTUS ELETRE ไฮเปอร์เอสยูวีไฟฟ้า 100% รุ่นแรก ราคาเริ่มต้น 5,890,000 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ