TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเรียลลิตี้ธุรกิจ The Apprentice: ONE Championship Edition ออนแอร์ 18 มี.ค.

เรียลลิตี้ธุรกิจ The Apprentice: ONE Championship Edition ออนแอร์ 18 มี.ค.

18 มีนาคมนี้ เตรียมพบกับรายการเรียลลิตี้ธุรกิจ ระดับตำนานทางโทรทัศน์ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงก้องโลก ล่าสุดกับ The Apprentice: ONE Championship Edition 

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน จาก 11 ประเทศทั่วโลก ชิงโอกาสทำงานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ กับ ราชาแห่งศิลปะการต่อสู้ของทวีปเอเชีย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง”

ตื่นตาไปกับสุดยอดแนวคิดธุรกิจจากผู้บริหารระดับสูงของเอเชีย “แอนโทนี่ ตัน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แกร็บ และ “แพทริก โกรฟ” ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอจาก Catcha Group และผู้ร่วมก่อตั้ง iFlix, นักกีฬาและบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับ A-list จากหลายทวีป ที่ร่วมเป็นเมนเทอร์และตัดสิน

โดยผู้ชนะจะได้ร่วมโปรเจ็กต์ใหญ่ยักษ์ ซึ่งเป็นทางลัดทำธุรกิจกีฬาระดับพันล้านยูเอสที่ไม่ได้หาได้ง่ายๆ มั่นใจคอนเท้นต์โดนใจผู้ชมภาคธุรกิจ และ Startup อย่างแน่นอน พร้อมออกอากาศ 18 มีนาคมนี้กว่า 120 ประเทศทั่วโลก ในประเทศไทยรับชมได้ทางอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 และ LINE TV

นับเป็นโปรเจกต์ใหม่ที่น่าจับตามองของ วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) ที่มีเจ้าของเป็นนักธุรกิจระดับหมื่นล้านที่เป็นชาวไทยอย่าง ชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่กำลังต่อยอดความสำเร็จจากเวทีการต่อสู้ ล่าสุดขยับสู่รายการแบบเรียลลิตี้ และเปิดตัวรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ MGM Television แห่งอเมริกา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเป้าหมายในการทำภารกิจโดยนำเสนอการแข่งขันเชิงธุรกิจในชีวิตจริง ควบคู่ไปกับการแข่งขันด้านกายภาพ

โดยชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของวัน แชมเปียนชิพ เป็นผู้ประกอบการไทย ที่ผ่านพ้นจากความยากจนสู่ความมั่งคั่ง และได้ผลักดันศิลปะการต่อสู้ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนนับล้านทั่วโลก ผ่านสื่อใหญ่มากมาย อาทิ BBC, CNN, Bloomberg, CNBC 

ทั้งนี้ Forbes ได้คัดเลือกให้ ชาตรี เป็นหนึ่งใน “ผู้ประกอบการแห่งอนาคตของทวีปเอเชีย” และยังได้รับการขนานนามจาก Financial Times ว่าเป็น “ราชาแห่งศิลปะการต่อสู้ของทวีปเอเชีย” รวมถึง “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลด้านกีฬาอันดับ 2 ของเอเชีย” จาก FOX Sports และเขายังเป็นผู้ดำเนินรายการของเรียลลิตี้โชว์ทรงอิทธิพล The Apprentice ในอิดิชันล่าสุด

ความพิเศษของรายการนี้ คือ มีผู้บริหารระดับสูงของเอเชียจำนวน 12 คน (1 คนต่อ 1 ตอน) เข้ามาร่วมเป็นเมนเทอร์และช่วยพิจารณาตัดสินผู้เข้าแข่งขัน อาทิ “แอนโทนี่ ตัน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แกร็บ และ “แพทริก โกรฟ” ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอจาก Catcha Group และผู้ร่วมก่อตั้ง iFlix 

โดยการแข่งขันทางธุรกิจนี้จะมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของโลกและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกัน ความท้าทายด้านกายภาพของผู้แข่งขัน จะมีนักกีฬาระดับแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพ คอยให้การสนับสนุนดูแล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเป้าหมายในการทำภารกิจเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านกีฬาและความทรหดของหัวใจ

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า การเปิดตัวรายการ ‘The Apprentice : ONE Championship Edition’ คือ การบุกเบิกครั้งใหญ่ที่สุดของเราในประเภทซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์ ไอเดียล่าสุดที่จะนำเสนอมิติที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใครให้กับ ‘The Apprentice’ จะตัดสินทักษะทางธุรกิจของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ช่วงชิงกันเสนองานเพื่อชนะใจเหล่าผู้บริหารระดับสูง

โดย ‘The Apprentice’ จะสร้างสถานการณ์ให้ผู้แข่งขันตกอยู่ในที่นั่งลำบากแสนสาหัส ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ดูเหมือนจะไม่มีทางแก้ ซึ่งต้องใช้ไหวพริบสติปัญญา ความมุ่งมั่น และความเข้าใจในธุรกิจเป็นอย่างมากเพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ถือเป็นอีกมิติของเรียลลิตี้ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่โหดกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมา และยังมี physical challenge ทดสอบความแข็งแกร่งทางร่างกายควบคู่ไปด้วย

แขกรับเชิญประกอบด้วย บรรดาผู้บริหารระดับสูงของเอเชีย, นักกีฬาการต่อสู้ระดับแชมป์โลก และบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับ A-list จากหลายทวีป ซึ่งรายการนี้จะไม่มีการเขียนสคริปต์ใดๆ แต่จะนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’ จึงท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่ The Apprentice เคยมีมา เชื่อว่าจะโดนใจผู้ชมภาคธุรกิจ และ Startup แน่นอน 

สำหรับ ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’ นั้น จัดทำโดยผู้ผลิตมือทองอย่าง Refinery Media เป็นหุ้นส่วนการผลิต ด้วยการกำกับดูแลของ คาเรน เซห์ ผู้ก่อตั้งองค์กรใหญ่แห่งนี้ จะมีทั้งหมด 13 ตอน โดยใช้โลเคชันการถ่ายทำในเมืองต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย จะออกอากาศครั้งแรกทั่วเอเชียในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง AXN ซึ่งเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ โดยเจาะตลาดสิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไทย, ไต้หวัน, กัมพูชา, เมียนมา และเวียดนาม

อีกหนึ่งสิ่งที่คนไทยห้ามพลาด และควรติดตาม “The Apprentice” เวอร์ชันนี้ก็คือ การที่มีคนไทยผ่านการคัดเลือกจากใบสมัครนับพันทั่วโลก ให้กลายเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้าย นั่นก็คือ แยม หรือ เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ นักข่าวและโปรดิวเซอร์หญิง ที่มีปูมหลังด้านการทำงานและชีวิตส่วนตัวที่น่าสนใจ ที่ได้รับการคัดเลือกท่ามกลางผู้สมัครหลายพันคนที่หวังจะช่วงชิงตำแหน่ง “The Apprentice” มาร่วมให้กำลังใจเธอและผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดไปพร้อมกัน โดยในประเทศไทยอกอากาศผ่านช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 และ LINE TV

ตัวอย่างรายการ : https://www.youtube.com/watch?v=Ge_NhC7nFP4

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ