TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโอสถสภา เปิดตัวแป้งเย็นผสมน้ำมันเมล็ดกัญชง ภายใต้แบรนด์ Exit เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล

โอสถสภา เปิดตัวแป้งเย็นผสมน้ำมันเมล็ดกัญชง ภายใต้แบรนด์ Exit เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล

HIGHLIGHT

  • บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแป้งเย็นสำหรับผู้ชายภายใต้แบรนด์เอ็กซิท (Exit) มี 2 กลิ่นให้เลือก
  • เป็นครั้งแรกของโลก ที่นำน้ำมันเมล็ดกัญชงมาเป็นส่วนผสมในแป้งเย็น ‘กลิ่นชาร์จพลัง’
  • นอกจากนี้ยังจับมือกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบรนด์ยาดม ผู้ผลิตยาดม เปิดตัวแป้งเย็น กลิ่นหอมสดชื่นของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ปลุกความเย็นระดับ 10

สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief PC & HCC Business Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของผู้ชายมากว่า 20 ปี เอ็กซิท กลับมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “เอ็กซิทแป้งเย็นสำหรับผู้ชาย” มีให้เลือก 2 กลิ่นที่ต่างมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ได้แก่ แป้งเย็นกลิ่นชาร์จพลังที่นำน้ำมันจากเมล็ดกัญชงมาเป็นส่วนผสมครั้งแรกของโลก และนับเป็นนวัตกรรมจากกัญชงผลิตภัณฑ์แรกของโอสถสภา

ส่วนอีกหนึ่งสูตรเกิดจากการจับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ในการนำกลิ่นหอมสดชื่น อันเป็นเอกลักษณ์ของยาดมสุดฮิตในกลุ่มคนรุ่นใหม่มาไว้ในแป้งเย็นอีก

“ตลาดแป้งทาตัวมีมูลค่าทางการตลาดรวม 3,900 ล้านบาท โดยตลาดแป้งเย็น เป็นเซ็กเมนต์หลักที่มีสัดส่วนในตลาดสูงถึง 42% (ข้อมูลจาก Nielsen Dec’21) และมีความต้องการใช้ตลอดปี เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน โอสถสภาเห็นถึงโอกาสและศักยภาพของตลาดแป้งเย็น จึงได้ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเหนือใคร เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเผชิญกับอากาศร้อน มอบประสบการณ์ความเย็นเลเวล 10 นำส่วนผสมที่เป็นกระแสในทุกวงการและกำลังเป็นที่นิยม มาสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมแป้งเย็นเอ็กซิท 2 กลิ่นใหม่”

เพื่อสร้างการรับรู้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18-35 ปีทั่วประเทศ เอ็กซิทจึงสร้างสรรค์แคมเปญ แป้งเย็นเอ็กซิท เย็นเลเวล 10 หอมเท่ไม่เหมือนใคร นำเหล่าท็อป 5 อินฟลูเอนเซอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ทำคลิปวิดีโอปลุกกระแสในโลกออนไลน์ ตอกย้ำจุดเด่นของสินค้า เย็น หอมเท่ มั่นใจ ไม่เหมือนใคร ผ่านสไตล์ของตัวเอง โดยเริ่มออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป พร้อมกันนี้ ยังต่อยอดการรับรู้และเพิ่มการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยการจับมือกับแบรนด์ เอ็ม-150 มอบสิทธิพิเศษให้กลุ่มลูกค้าเอ็ม-150 สามารถนำ “แต้มเอ็ม” มาแลกรับ แป้งเย็นเอ็กซิท ทั้ง 2 สูตร ไปทดลองก่อนใคร ผ่านทาง Official LINE แต้มเอ็ม

ปัจจุบันพอร์ตผลิตภัณฑ์แบรนด์ “เอ็กซิท” ประกอบด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออน” พลังปกป้อง 3 ขั้น หอมมั่นใจพร้อมใกล้ “กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม” หัวน้ำหอมแท้จากยุโรป เพิ่มเสน่ห์ หอมยาวนานตลอดวัน และล่าสุด “กลุ่มผลิตภัณฑ์แป้งเย็น” เย็นเลเวล 10 หอมเท่ ไม่เหมือนใคร

“เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวนวัตกรรมแป้งเย็นเอ็กซิท ทั้ง 2 กลิ่นในครั้งนี้ จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดและเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันการเติบโตของตลาดแป้งเย็น พร้อมขับเคลื่อนความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เอ็กซิททั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ให้เป็นแบรนด์สำหรับผู้ชายทั่วประเทศ ที่มีความสนุกและความมั่นใจเต็มร้อยในการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในแต่ละวัน” สุทิพา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

MP Group ปูพรมติดตั้ง “ตู้จําหน่าย ATK ยี่ห้อ STANDARD Q” นำร่องเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่แรก ตั้งเป้า 1,000 ชิ้น/วัน/ตู้

Lufthansa เปิดให้บริการกรุงเทพฯ-มิวนิก ยุโรป และทั่วโลกอีกครั้ง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ