TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe PromotionAIS ผนึก Evolt และ MuvMi มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า

AIS ผนึก Evolt และ MuvMi มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า

รถยนต์ไฟฟ้า รถพลังงานทางเลือก หรือแม้แต่ระบบขนส่งสาธารณะ กลายเป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สายกรีนที่หันมาให้ความสำคัญกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เห็นได้จากตัวเลขตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดสูงถึง 321.7% เพื่อเป็นการตอบโจทย์พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์สายกรีนของผู้บริโภค ทำให้วันนี้ AIS ยังคงมุ่งมั่น เชื่อมต่อประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้ทุกการเดินทางของลูกค้า สะดวกและยังมีส่วนช่วยลดการก่อเกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านการทำงานร่วมกับ Green Mobility ที่มีเป้าหมายเดียวกัน  

Evolt ผู้ให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรที่มีอยู่กว่า 200 แห่ง ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และMuvMi ผู้ให้บริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าปลอดมลพิษ ในระบบ Ride Sharing ที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ 12 แห่งทั่วกรุงเทพฯ กับการมอบสิทธิพิเศษภายใต้แนวคิด AIS Go Green ที่ให้ลูกค้า AIS และ AIS Serenade ทั้งลูกค้ามือถือและไฟเบอร์ มอบเครดิตโบนัสให้ลูกค้าสูงสุด 200 บาท เมื่อเติมเงินผ่านแอปพลิเคชัน Evolt และรับส่วนลดสุดพิเศษเมื่อใช้คะแนนสะสม AIS Points กับบริการ MuvMi 

ใจพร ศรีสกุล รักษาการ หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า AIS ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง Evolt และ MuvMi มอบสิทธิพิเศษภายใต้แนวคิด AIS Go Green ให้ทั้งลูกค้า AIS และ AIS Serenade ไม่ว่าจะเป็น

  • ความพิเศษกับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรจาก Evolt ที่มีให้บริการกว่า 200 แห่ง ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค กระจายอยู่ตามห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ จุดพักรถ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า Serenade รับโบนัสเครดิตชาร์จเพิ่มสูงสุดถึง 300 บาท เมื่อเติมเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปผ่านแอปพลิเคชัน Evolt
  • เปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าจาก MuvMi ที่มีบริการกว่า 12 แห่งทั่วกรุงเทพ อาทิ จุฬาลงกรณ์-สามย่าน, อารีย์–ประดิพัทธ์, รัตนโกสินทร์, สุขุมวิท, พหลโยธิน, บางซื่อ, และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นต้น ให้ลูกค้าใช้ AIS Points 20 คะแนน รับส่วนลดค่าเดินทาง 20 บาท จำกัด1สิทธิ์ / เดือน และพิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS Serenade ใช้ 50 คะแนน รับฟรี Top up โบนัสเติมเงินบนแอปพลิเคชัน  MuvMi เพิ่ม 50 บาท เมื่อเติมเงินขั้นต่ำ 250 บาทขึ้นไป 

ด้าน ธนกร คติวิชชา Head of Business Development ผู้บริหารบริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้ามีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเทียบจากตัวเลขผู้ใช้งานบนแอป Evolt ทำให้ส่วนแบ่งทางการตลาดของบริษัทมีกว่า 42% จาก User Active  จึงมองว่าจุดชาร์จเป็นอีกหนึ่งบริการที่มีความสำคัญกับผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน 

“เราเชื่อว่านอกเหนือจากที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษแล้ว ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่จะช่วยส่งเสริมให้ทุกคนเห็นความสำคัญและเข้ามามีส่วนร่วมกันแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมผ่านการเดินทางได้เป็นอย่างดี”

ขณะที่ ศุภพงษ์ กิติวัฒนศักดิ์ Co-founder / Chief Business Development ผู้บริหาร เออร์เบิน โมบิลิตี้ เทค หรือ มูฟมี กล่าวว่า ที่ผ่านมา MuvMi ทำงานร่วมงานร่วมกับ AIS มาอย่างต่อเนื่องทั้งในการผลักดันบริการรถตุ๊กตุ๊กแบบ EV ให้บริการรับ ส่งผู้โดยสารตามแนวรถไฟฟ้าในย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด Ride Sharing ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มียอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MuvMi กว่า 4 แสนครั้ง ให้บริการผู้โดยสารมาแล้วกว่า 5.6 ล้านคน และครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่มาร่วมกันส่งมอบให้กับลูกค้า ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นและทำให้เกิดพฤติกรรมของการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เอไอเอส ผนึกพันธมิตรข้ามอุตสาหกรรม ชูกลยุทธ์ 7S หนุนธุรกิจเอสเอ็มอีเติบโต

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ