TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessช้อปปี้ เผยยอดวิวไลฟ์สตรีมมิ่ง มากกว่า 400 ล้านวิว เวลาครึ่งปีแรกเทียบเท่าชีวิต 50 ปี

ช้อปปี้ เผยยอดวิวไลฟ์สตรีมมิ่ง มากกว่า 400 ล้านวิว เวลาครึ่งปีแรกเทียบเท่าชีวิต 50 ปี

ขึ้นแท่นตัวจริงด้าน Live Commerce เทรนด์ตลาดยุคใหม่ Shopee Live กลายเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปทั่วไทย เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวในปี 2562 เพราะเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และผู้ซื้อให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น

พร้อมมอบประสบการณ์ในการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักช้อปแบบเรียลไทม์ผ่านคอนเทนต์ที่หลากหลายและอัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ ความบันเทิงจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ทั้งไทยและเทศ

วันนี้ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศศักดาความเป็นที่หนึ่งการไลฟ์สตรีมมิ่งบน Shopee Live พิสูจน์ด้วยสถิติใหม่เป็นประวัติการณ์กับยอดวิวมากกว่า 400 ล้านวิวในครึ่งปีแรก พร้อมดันยอดออเดอร์โตกว่า 3.5 เท่าระหว่างไลฟ์สตรีมมิ่งรวมถึงจำนวนสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่เติบโตมากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 ‘ช้อปปี้’ พบอินไซต์ที่น่าสนใจของนักช้อปชาวไทย อาทิ 5 อันดับสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Shopee Live ได้แก่ ขนมอบกรอบ, ผ้าอ้อมสำเร็จรูป, ลิปสติก, สกินแคร์ และ โลชั่นระยะเวลาการสตรีมมิ่งบนช้อปปี้ไลฟ์ในครึ่งปีแรก เทียบได้เท่ากับ 50 ปีครึ่งปีหลัง

ยกระดับสาระความรู้ ความบันเทิงผ่านไลน์อัพรายการบน Shopee Live ครึ่งปีหลัง:

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ไปกับการปฏิสัมพันธ์ระหว่างช้อปปี้และผู้ใช้งาน ช้อปปี้เดินหน้าเนรมิตรผังรายการสุดโดนบน Shopee Live ในครึ่งปีหลัง เพราะเชื่อมั่นว่า Shopee Live ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะเราคิดสร้างสรรค์รายการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในโลกยุคปัจจุบัน พร้อมให้นักช้อปได้เต็มอิ่มไปกับคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ควบคู่ความบันเทิงมากมายตลอด 5 วัน จันทร์ถึงศุกร์  ใน Shopee Live บน แอปพลิเคชั่นช้อปปี้ 

ช้อปปี้เล็งเห็นพฤติกรรมของนักช้อปชาวไทย เดินหน้าเสิร์ฟความหลากหลายและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับรูปแบบเนื้อหา สาระ ความบันเทิงสุดเข้มข้นผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ รายการโทรทัศน์ ครีเอเตอร์ คู่จิ้น ศิลปิน ดารา ระดับแนวหน้าของเมืองไทยและต่างประเทศผนึกแบรนด์ดังส่งกิจกรรมสุดสร้างสรรค์

ช้อปปี้เสริมแกร่งด้วยการจับมือแบรนด์ดังบน Shopee Mall ส่งกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจผู้ใช้งานชาวไทยอย่างต่อเนื่องในตลอดครึ่งปีหลัง 2564 ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกับ L’Oreal จัดกิจกรรม Shopee x L’Oreal Star Search Competition เฟ้นหาดาวดวงใหม่ของวงการบิวตี้ มาไลฟ์สตรีมแนะนำสินค้าของแบรนด์ L’Oreal ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน e-Commerce และ technology โดยกิจกรรมจะเริ่มขึ้น ในวันที่ 5 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2564 อีกทั้งยังได้เดินหน้าต่อเนื่องในการจัดกิจกรรม Brand of The Week ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์ชั้นนำ ส่งดีลเด็ด โปรแรง พร้อมนำทัพเซเลบบริตี้มากมายมาร่วมไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อชวนช้อปกับโปรดี ๆ

ช้อปปี้ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้นักช้อปชาวไทย ผ่านขบวนพาเหรด คู่จิ้น ศิลปิน ดารา ทั้งไทยและเทศ อาทิ หยิ่น, วอร์, นน-ธนนท์, อแมนด้า ออบดัม,TREASURE และอีกคับคั่ง มาร่วมกิจกรรมความสุข สนุก สุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็น การร่วมภารกิจระหว่างศิลปินและแฟน ๆ แจกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ช้อปปี้รับประกันความสุขตลอดครึ่งปีหลังอย่างแน่นอน  

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ